Những sân khấu đẫm nước mắt của sao Kpop

Tiin - 23/08/2015, 11:17

Họ đều không giấu nổi sự xúc động khi thể hiện những ca khúc chứa nhiều kỉ niệm xuyên suốt sự nghiệp ca hát của mình.

 

Thank You - Se7en

Trong đêm diễn thuộc khuôn khổ Se7en’s 2013 Concert In Japan diễn ra tại Shibuyatrong vào giữa năm 2013, nam ca sĩ Se7en đã khiến các fan vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên anh rơi nước mắt trên sân khấu.

 

Lí do cho sự xúc động này chính là vì đây là một trong những buổi biểu diễn cuối cùng của anh trước khi lên đường nhập ngũ. Se7en đã dành tặng ca khúc tự sáng tác mang tên Thank You cho các fan như một lời cảm ơn vì đã gắn bó với anh trong suốt sự nghiệp ca hát.

Hiện tại, từ sau khi xuất ngũ cho tới nay, Se7en vẫn chưa phát hành một sản phẩm âm nhạc chính thức nào.


Into The New World - SNSD

Vào giữa tháng 12/2014 vừa qua, SNSD đã tổ chức thành công concert đầu tiên của nhóm tại Tokyo Dome với sức chứa hơn 50 ngàn người. Một trong những tiết mục để lại nhiều ấn tượng nhất cho các fan phải kể đến màn biểu diễn ca khúc đầu tay Into The New World của nhóm.

Được phối lại theo phong cách ballad, đồng thời những hình ảnh từ thuở thực tập sinh của các cô gái cũng được chiếu trên màn hình lớn, Into The New World đã khiến các thành viên rơi nước mắt, đặc biệt là Sunny.

Ca khúc này gợi lại cho các thành viên cũng như các fan về một đội hình Girls’ Generation với nguyên vẹn 9 thành viên từ thuở mới ra mắt.


Legend Of 2PM – Nichkhun

Vào tháng 4/2013, nhóm nhạc 2PM, đặc biệt là thành viên Nickkhun đã có một concert vô cùng đáng nhớ mang tên Legend Of 2PM diễn ra tại Nhật Bản. Tại đây, Nickkhun đã bật khóc khi nhắc đến scandal lái xe trong lúc say rượu trước đó của mình.

Anh đã bày tỏ sự hối hận về lỗi lầm của mình cũng như gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan và cả nhóm. Trước những giọt nước mắt không ngừng rơi của Nichkhun, các thành viên khác đã an ủi anh để concert được tiếp tục diễn ra.


Begin - JYJ

Ngày 18/11/2014, trong concert được tổ chức tại Tokyo Dome, Nhật Bản, bộ ba JYJ đã gây bất ngờ khi trình diễn ca khúc Begin – một ca khúc từ thời TVXQ còn nguyên vẹn 5 thành viên.

Nghe JYJ hát lại hit của TVXQ hàng triệu fan khóc nức nở

Cả 3 thành viên JYJ và hơn 50.000 khán giả có mặt tại concert gần như đã bật khóc nức nở khi sống lại những kỉ niệm qua ca khúc từng rất thành công một thời này. Đây cũng là lần đầu tiên JYJ công khai thể hiện một ca khúc của TVXQ mà không bị SM hay Avex can thiệp cấm đoán.

Sau đêm diễn, bản thân thành viên Jaejoong, người đã cúi gầm mặt trong suốt màn trình diễn, đã chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân rằng: “Xin đừng khóc. Chúng tôi đã cố gắng để không rơi nước mắt.”

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất