Những phát ngôn mang đậm phong cách An Nguy tại "The Face"

Màn Ảnh Sân Khấu - 17/07/2016, 13:13

Dù đã bị loại, nhưng những phát ngôn của cô gái "sai nhất The Face" - An Nguy vẫn khiến khán giả thích thú và nhớ mãi.

Việc cô nàng Vlog đông fans bậc nhất tham gia "The Face - Gương mặt thương hiệu 2016" khiến nhiều khán giả bất ngờ và tò mò

Mặc dù có chiều cao không nổi trội so với các thí sinh khác, kinh nghiệm làm mẫu ở con số 0, nhưng điểm nổi bật khiến An Nguy chính làsức hút cùng một cá tính riêng biệt.

Cô cũng là người luôn biết phấn đấu không ngừng nghỉ vì mục tiêu đã đặt ra.Nhiều người nhận xét An Nguy hoàn toàn không phù hợp với"The Face - Gương mặt thương hiệu"về cả ngoại hình lẫn tính cách, chưa kể đến những hạn chế của cô so với những thí sinh khác.

Trong 4 tập đã phát sóng, An Nguy luôn khác biệt với các thí sinh khác vì luôn "không nghiêm túc". Chính điều này phần nào khiến cô bị huấn luyện viên Phạm Hương chọn vào top nguy hiểm cùng với Mai Ngô (team Lan Khuê).

Đứng trước hai thí sinh này, ca sĩ Hồ Ngọc Hàlựa chọn loại An Nguy là thí sinh phải ra về được phát sóng trong tập 5 tối 16/7.

Dù đã bị loại, nhưng An Nguy vẫn để lại một ấn tượng không nhỏ với khán giả qua những phát phôn "chất và thẳng", mang đậm dấu ấn của cô nàng blogger cá tính.

Cùng nhìn lại những phát ngôn ấn tượng của An Nguy tại "The Face - Gương mặt thương hiệu 2016":

Linh San (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất