Những phản ứng quá khích của khán giả bên dưới khiến nghệ sĩ đang biểu diễn chỉ muốn "độn thổ"

Kênh 14 - 22/01/2018, 08:13

Khi nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu gặp phải những tình huống "dở khóc dở cười" này từ khán giả, họ cũng chỉ biết... cười trừ vì sượng.

Tóc Tiên gặp phải "fan lầy" hồi đáp cực phũ

Tại buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc được tổ chức vào tối 16/1, Tóc Tiên đã khuấy động không khí của chương trình bằng việc đem tới bản mash-up đầy quyền lực gồm hai ca khúc hit "Ngày Mai" và "I'm In Love". Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ dạo đầu phần trình diễn của mình bằng câu hỏi "Mọi người có khoẻ không", bên cạnh tiếng đồng thanh từ người hâm mộ có mặt thì bất ngờ có tiếng đáp trả đầy "lầy lội" từ một khán giả la to: "Không khoẻ sao có mặt ở đây?". Không ngờ, câu nói của vị khán giả này vô tình đã lọt vào phần âm thanh phát trực tiếp trên mạng xã hội của buổi lễ trao giải khiến cộng đồng mạng được một phen "nghiêng ngả".

Những phản ứng quá khích của khán giả bên dưới khiến nghệ sĩ đang biểu diễn chỉ muốn độn thổ - Ảnh 2.

 

Noo Phước Thịnh bị fan ngăn cản nắm tay Phạm Hương

Cũng trong buổi lễ trao giải tối 16/1, nếu Tóc Tiên "đốt cháy" sân khấu bằng mash-up đầy quyền lực thì Noo Phước Thịnh lại khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với bản hit "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" cùng việc mời "cô gái nhỏ bé" Phạm Hương lên phụ hoạ. Tuy nhiên, khi Noo Phước vừa ngỏ ý muốn nắm tay Hoa hậu, nhiều khán giả ở dưới tỏ ý xôn xao, "lầy lội" hét to: "Đừng lên chị ơi" tới mức lọt vào phần phát trực tiếp của chương trình.

Những phản ứng quá khích của khán giả bên dưới khiến nghệ sĩ đang biểu diễn chỉ muốn độn thổ - Ảnh 4.

 

Chi Pu bị khán giả cười ồ khi hát không tới nốt cao

Tháng 12/2017, đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh Chi Pu tự tin diễn live ca khúc "Cho ta gần hơn" (I'm In Love) tại một sự kiện ở Cần Thơ bất ngờ được một trang fanpage cộng đồng chia sẻ rộng rãi. Dễ thấy trong đoạn clip, nếu ở phần đầu, nhiều khán giả đã đồng thanh hát cùng khi Chi Pu đưa micro xuống bên dưới sân khấu để mọi người cùng hát giao lưu với mình thì sau đó, lúc cầm micro hát trở lại, vì cô không thể hiện tới nốt cao trong câu "con đường dài phía trước..." nên không ít khán giả bên dưới đã cười ồ lên chế giễu.

Những phản ứng quá khích của khán giả bên dưới khiến nghệ sĩ đang biểu diễn chỉ muốn độn thổ - Ảnh 6.

 

Chi Pu bị fan "la ó" khi hát tiếng Hàn trên sân khấu MAMA

Tối 25/11, tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 ( MAMA 2017) tại Việt Nam, Chi Pu sánh đôi bên nam diễn viên Kang Tae Oh, đảm nhận vai trò là một trong những nghệ sĩ công bố giải thưởng. Đáng chú ý, khi được nam diễn viên yêu cầu, người đẹp không ngần ngại hát chay một đoạn ca khúc "Love Hurts" ("Cho Ta Gần Hơn" phiên bản tiếng Hàn). Tuy nhiên, bên cạnh một số người ủng hộ, một phần khán giả ở phía dưới lại hét to, thậm chí đan tay hình dấu X, ra hiệu phản đối khi Chi Pu cất tiếng hát khiến giọng ca sinh năm 1993 có phần ngại ngùng.

Những phản ứng quá khích của khán giả bên dưới khiến nghệ sĩ đang biểu diễn chỉ muốn độn thổ - Ảnh 8.

 

Theo Xoài/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất