Những ông anh “không chê vào đâu được” của màn ảnh Hàn

Yan - 27/05/2015, 19:15

Khán giả cũng không khỏi ganh tỵ với nhân vật chính vì có một người anh trên cả tuyệt vời như thế.

Bên cạnh việc xây dựng những chuyện tình “đẹp như mơ” giữa các nhân vật chính, các hà làm phim vẫn không quên lồng ghép mối quan hệ anh em “ngoài luồng” khiến khán giả không khỏi thích thú. Cùng xem nhân vật nào xứng danh “anh trai quốc dân” màn ảnh xứ kim chi nhé!

Nice Guy

 

 

Bên cạnh mối tình nghiệt ngã giữa hai nhân vật chính trong phim, Nice Guy còn gây ấn tượng với khán giả với tình anh em gắn bó giữa Kang Maru (Song Joong Ki)Choco (Lee Yoo Bi). Bản thân là “tay anh chị” chính hiệu nhưng mỗi khi em gái gặp nạn, Kang Maru như một “thiên thần hộ mệnh”, luôn xuất hiện kịp thời và ra tay bảo vệ Choco.

 

 

Để chữa bệnh cho Choco, Maru sẵn sàng làm mọi chuyện, kể cả việc trở thành “trai bao” anh cũng không ngần ngại. Tình anh em thắm thiết chính là một trong những điểm sáng giúp Nice Guy chiếm được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả.

 

The Commitment

 

 

 

Sau khi cha bị thất bại trong nhiệm vụ gián điệp, Myung Hoon (T.O.P) và em gái Hye In (Kim Yoo Jung) bị bắt đến trại cải tạo lao động. Để Hye In thoát khỏi nơi “địa ngục” ấy, Myung Hoon không còn cách nào khác phải trở thành một điệp viên Bắc Hàn đến Hàn Quốc làm nhiệm vụ.

 

 

Dù được cảnh báo sẽ không có đường trở về nhưng Myung Hoon vẫn quyết tâm cứu em gái. Lời hứa sẽ trở về và bảo Hye In hãy chờ của anh diễn ra xuyên suốt diễn biến phim lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt cùng tình cảm của khán giả xem đài.

Kill Me Heal Me

 

 

Đến với Kill Me Heal Me, ngoài việc bị chìm đắm vào 7 tính cách của nhân vật Cha Do Hyun (Ji Sung), khán giả không khỏi bật cười trước sự đáng yêu của “cặp song sinh” Oh Ri On (Park Seo Joon)Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum). Lớn lên cùng nhau từ nhỏ, Ri On luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cùng những câu chuyện hài mỗi khi em gái bị nỗi ám ảnh tuổi thơ đeo bám.

 

Dù nảy sinh tình cảm với Ri Jin, Ri On vẫn luôn hoàn thành xuất sắc “vai diễn” anh trai bên cạnh và ủng hộ mọi quyết định của em gái, dù biết sẽ đẩy cô vào vòng tay của người đàn ông khác. Trên cả tình yêu, Ri On đã trở thành người bạn tri kỷ đáng trân trọng trong đời của Ri Jin.

The Moon Embracing The Sun

 

Sinh ra cùng dòng dõi hoàng tộc nhưng Lee Hwon (Kim Soo Hyun)Yang Myung Gun (Jung Il Woo) lại sống cuộc đời khác hẳn nhau. Lee Hwon nối dõi tiên đế sống trong nhung lụa còn anh họ lựa chọn sự tự tại chốn dân gian làm thú vui qua ngày.

 

 

Tình anh em bắt đầu rạn nứt khi cả hai cùng phải lòng Yeon Woo (Han Ga In), dù vậy họ chưa từng có ý định hãm hại đối phương để đạt được mục đích. Đau lòng nhất chính là cảnh Yang Myung Gun xả thân mình để cứu em trai chứng tỏ tình anh em sâu đậm và thiêng liêng khiến khán giả rơi nước mắt.

 

A Girl Who Can See Smells

 

 

 

Cha mẹ mất sớm, Eun Seol (Kim So Hyun) là người thân duy nhất trên đời của Mo Gak (Yoochun), anh yêu thương em gái hơn cả mạng sống của mình. Trong một lần nhập viện vì tai nạn ô tô, Eun Seol bị giết hại do trùng tên với nhân chứng của vụ giết người hàng loạt.

 

 

Ôm em gái yểu mệnh trên tay, Mo Gak khóc hết nước mắt và quyết dùng phần đời còn lại của mình để truy tìm thủ phạm và trả thù cho em. Tuy chỉ xuất hiện ở vài phân cảnh nhưng tình cảm anh em trong phim được YoochunKim So Hyun lột tả hết sức chân thật, giúp khán giả cảm nhận được nỗi đau thật sự tồn tại ở Mo Gak và không khỏi tiếc thương cho cho hai nhân vật này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất