Những nhan sắc đầu tiên của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Kênh 14 - 27/06/2015, 20:21

Cuộc thi nhan sắc lớn thứ 2 Việt Nam đã bắt đầu bước vào giai đoạn khởi động chính thức.

Theo như thông tin được công bố trước đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ chính thức khởi động vòng sơ khảo bắt đầu từ tháng 8. Tuy nhiên, hiện nay BTC cũng đã bắt đầu tiến hành nhận hồ sơ của tất cả những thiếu nữ Việt Nam đáp ứng đủ điều kiện độ tuổi từ 18-25 với chiều cao tối thiểu 1m65 và tốt nghiệp PTTH trở lên. Những hồ sơ nổi bật đầu tiên đã được BTC cuộc thi này công bố. 


Cao Thùy Trang sinh năm 1994, Cô đến từ Quảng Ngãi và hiện nay đang là nhân viên phát triển thị trường tại một công ty. Chia sẽ lý do tham gia cuộc thi, Cô nói “Em quyết định tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay vì đây là một trong những cuộc thi có uy tín và được tổ chức rất chuyên nghiệp. Em mong muốn đây sẽ là một sân chơi công bằng và là nơi có nhiều điều kiện để em thể hiện bản thân mình”
 

Thí sinh Đỗ Trần Khánh Ngân sinh năm 1994 đến từ Đồng Nai, là sinh viên của trường Đại học tài chính marketing


 
Hoàng Bích Ngọc Ánh sinh năm 1995 đến từ thủ đô Hà Nội, sinh viên năm 2 trường Đại Học Tài Chính Ngân Hàng Hà Nội. Mong muốn mang những tinh hoa ẩm thực tinh tế của Việt Nam đến với quốc tế.

 

Nguyễn Vũ Hoài Trang đến từ TP. Hồ Chí Minh. Sinh năm 1995, là sinh viên năm 2 trường ĐH Tài Chính – Marketing - chuyên ngành Marketing. Uớc mơ về nghề nghiệp là trở thành Tiếp Viên Hàng Không
 

Bùi Ngọc Khánh Phương sinh năm 1993, Cô đang làm MC tự do cho các kênh truyền hình và là gương mặt đại diện cho một hãng hàng không của Việt Nam.
 

Trần Hằng Nga sinh năm 1994 đến từ TP.HCM. Đang theo học tại trường Đại Học Mở TP.HCM. Cô ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.
 
Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Cuộc thi lần đầu tiên có công tác chấm thi minh bạch với sự tham gia của công ty kiểm toán quốc tế KPMG. Các thí sinh sẽ phải trải qua 3 vòng chính: vòng Sơ khảo sẽ diễn ra tại TP HCM và Hà Nội vào tháng 8/2015, vòng Bán kết được tổ chức tại Nha Trang từ 11-15/9 và vòng Chung kết diễn ra tại Nha Trang từ 29/9 - 3/10. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất