Những người mẹ trẻ đẹp của sao Hoa ngữ

Zing - 08/05/2016, 14:46

Trong mắt những nghệ sĩ nổi tiếng, mẹ của họ chưa bao giờ già đi vì thời gian, vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thanh xuân năm nào.

Nhung nguoi me tre dep cua sao Hoa ngu hinh anh 1

Lưu Thi Thi hiếm khi khoe về mẹ nhưng trong đám cưới cô, bà khiến truyền thông ngỡ ngàng vì đẹp thanh tao. Nhiều người đánh giá, Thi Thi được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Nữ diễn viên sinh năm 1987 tiết lộ, cô chịu ảnh hưởng giáo dục của mẹ. Ngay cả việc chọn lựa con đường theo ballet và diễn xuất cũng là vì mẹ.

Nhung nguoi me tre dep cua sao Hoa ngu hinh anh 2

“Thời gian chưa bao giờ từ bỏ thanh sắc của bất kỳ ai. Theo thời gian, khi những đứa con dần trưởng thành thì người mẹ từ từ trở nên già đi. Nhưng với con cái, mẹ chưa bao giờ già xấu, vẫn còn y nguyên đó vẻ đẹp thời thanh xuân”, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ khi viết về mẹ. Tài tử cho biết, với anh, mẹ là quan trọng nhất. Anh còn tuyên bố thẳng thắn cưới Angelababy vì “cô ấy rất giống mẹ tôi”.

Nhung nguoi me tre dep cua sao Hoa ngu hinh anh 3

Lý Tiểu Lộ chia sẻ cô luôn tự hào khi có người mẹ tài sắc vẹn toàn. Thập niên 80, bà Trương Vĩ Hân cũng có danh tiếng trong ngành giải trí chẳng kém con gái. Sau thời hoàng kim, bà dành trọn vẹn thời gian chăm sóc con cái. “Mẹ tôi đã lên chức bà ngoại rồi nhưng vẫn trẻ đẹp. Khi đi với mẹ, mọi người nói chúng tôi giống hai chị em”.

Nhung nguoi me tre dep cua sao Hoa ngu hinh anh 4

Từ Nhược Tuyên khi được hỏi về mẹ đều tự hào: “Mọi người đều nói mẹ tôi giống hệt chị Lâm Thanh Hà, còn tôi chỉ là cô vịt thôi”.

Nhung nguoi me tre dep cua sao Hoa ngu hinh anh 5

Mẹ nữ diễn viên Hải Thanh xuất thân trong gia đình danh gia vọng tộc ở Trung Quốc, sở hữu những dinh thự cổ nổi tiếng. Bà hiếm khi xuất hiện ồn ào nhưng trong một lần chụp cùng con gái trên Grazia, sắc đẹp của bà được ca tụng xứng hàng giai nhân.

Nhung nguoi me tre dep cua sao Hoa ngu hinh anh 6

Mẹ Lưu Diệc Phi - bà Lưu Hiểu Lợi năm xưa từng là nghệ sĩ múa xinh đẹp nhất Vũ Hán. Thần tiên tỷ từng thừa nhận, trong gia đình, cô là người xấu nhất.

Nhung nguoi me tre dep cua sao Hoa ngu hinh anh 7

Hầu Bội Sâm là MC xinh đẹp bậc nhất Đài Loan. Cô luôn tự hào khi được kế thừa nét đẹp từ mẹ. Bà từng là một diễn viên có tiếng trong thập niên 70 của Đài Loan. Dù đã ngoài 50 tuổi, bà vẫn giữ được nét thanh xuân năm cũ.

Nhung nguoi me tre dep cua sao Hoa ngu hinh anh 8

Phạm Băng Băng luôn tự hào khi có ông bố điển trai và thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ mỹ nhân. "Dù có 70 tuổi, mẹ vẫn là đại mỹ nhân trong mắt con", cô viết.

Nhung nguoi me tre dep cua sao Hoa ngu hinh anh 9
Tưởng Hân - ngôi sao của Chân Hoàn Truyện - chia sẻ: "Tôi không thể là cô gái đẹp, là diễn viên nếu không có mẹ. Bạn có thấy đôi mắt tôi là của mẹ ban tặng không, nụ cười này cũng vậy".
Nhung nguoi me tre dep cua sao Hoa ngu hinh anh 10
Lý Băng Băng tiết lộ năm xưa mẹ cô từng là nghệ sĩ múa tài danh. Bà sở hữu vẻ đẹp cổ điên với đôi mắt sắc sảo. Khi đứng cạnh mẹ, cô luôn ngượng ngùng vì thấy thua kém so với bà.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất