Những ngôi sao võ thuật Hoa ngữ nổi tiếng sợ vợ

Zing - 29/08/2015, 19:39

Chân Tử Đan, Thành Long, Lý Liên Kiệt hay Triệu Văn Trác… không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh mà còn được biết đến là người sợ vợ.

Lý Liên Kiệt

Giai đoạn năm 1990, Lý Liên Kiệt quay lại Hong Kong làm phim. Lúc này, anh gặp gỡ Hoa hậu châu Á - Lợi Trí và nảy sinh tình cảm. Vì Lợi Trí, anh sẵn sàng bỏ rơi vợ con và tổ chức đám cưới lần hai với cô.

Lý Liên Kiệt và vợ - Lợi Trí.

Lý Liên Kiệt và vợ - Lợi Trí.

Với người vợ đầu, tài tử nổi tiếng thiếu quan tâm nhưng lại chăm sóc vợ thứ hai chu đáo. Lý Liên Kiệt tiết lộ, khi thực hiện các cảnh hôn và cảnh nóng trên phim luôn là thử thách lớn với anh, thậm chí nó còn khó hơn các cảnh hành động rất nhiều.

Khi cùng Từ Tịnh Lôi quay cảnh nóng trong Đầu danh trạng, Lý Liên Kiệt rất khó xử. Khi đó, anh kiên quyết từ chối diễn thước phim này, khiến đạo diễn phải ra sức thuyết phục. Lý do ngôi sao nổi tiếng đưa ra là... sợ vợ buồn.

Lý Liên Kiệt còn mua biệt thự đẳng cấp ở trung tâm Bắc Kinh để vợ nghỉ dưỡng mỗi khi về nước. Mặc dù Lợi Trí không quan tâm đến tư gia này, nó bị bỏ hoang nhiều năm nhưng ngôi sao tuổi ngũ tuần vẫn không rao bán. Anh cho rằng có thể sau này vợ đổi ý, lúc đó mua lại không kịp.

Thành Long

Nổi tiếng đa tình nhưng Thành Long lại có tiếng sợ vợ. Tài tử sau khi kết hôn vướng thị phi ngoại tình với Ngô Ỷ Lợi. Trong cuốn sách viết về đời mình, anh thừa nhận, sau scandal năm đó, anh cảm thấy tôn trọng vợ - nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều.

Thành Long bên Lâm Phụng Kiều.

Thành Long bên Lâm Phụng Kiều.

“Tôi từng có ý nghĩ ly hôn nhưng chính vợ tôi là người vẫn ở bên chồng đến cùng. Tôi hiểu rằng, cả đời này có thể phụ thiên hạ, nhưng không thể phụ cô ấy” - Thành Long chia sẻ. Thời gian sau, toàn bộ tài sản của ngôi sao nổi tiếng đều được giao Lâm Phụng Kiều quản lý. Dù tham gia các dự án phim bom tấn, Thành Long đều nói không với các cảnh ân ái chỉ vì không muốn vợ đau lòng.

Nguồn tin QQ cho hay, cũng vì Lâm Phụng Kiều, tài tử quyết không gặp con gái ngoài giá thú. “Toàn bộ tài sản của tôi ư? Chỉ để cho con trai thôi. Tôi cũng không có ý gặp lại con gái diễn cảnh phụ tử thân tình” - ngôi sao hành động tuyên bố.

Triệu Văn Trác

Triệu Văn Trác và Trương Đan Lộ kết hôn năm 2006. Khi đó, Triệu Văn Trác đã là ngôi sao võ thuật nổi tiếng, còn Trương Đan Lộ tuy cũng tham gia làng giải trí nhưng không bận rộn như chồng. Vì vậy, cô là người vun vén gia đình.

Triệu Văn Trác và vợ con.

Triệu Văn Trác và vợ con.

Triệu Văn Trác từng có con rơi và có nhiều mối tình trong quá khứ. Do đó, Trương Đan Lộ kiểm soát chồng rất kỹ. Cô sinh đến ba con cho ông xã nổi tiếng. Bù lại, Triệu Văn Trác vì chuyện năm xưa nên luôn e dè bà xã. Anh thậm chí còn giảm các dự án phim ảnh vì sợ bà xã ghen. Trong nhà, mọi khoản chi phí đều do Trương Đan Lộ một tay lo liệu.

Triệu Văn Trác sinh trưởng trong gia đình có truyền thống võ học, anh cũng là sao nam đẳng cấp trong dòng phim hành động. Những bộ phim tiêu biểu của anh như Hoàng Phi Hồng, Hoa Mộc Lan, Hoắc Nguyên Giáp, Phong vân…

Chân Tử Đan

Chân Tử Đan gặp gỡ Uông Thi Thi năm 2003. Họ tổ chức đám cưới chóng vánh chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Lúc đó, có người nói, tài tử tuổi ngũ tuần gặp may mắn khi yêu được cô gái xinh đẹp, giàu có. Uông là ái nữ của ông chủ khai thác kim cương có tiếng trong cộng đồng Hoa kiều tại Canada.

Chân Tử Đan và Uông Thi Thi.

Chân Tử Đan và Uông Thi Thi.

Tài tử nổi tiếng sợ vợ trong những năm qua. Toàn bộ thù lao của anh đều do vợ quản lý, một tháng anh chỉ có tiền tiêu vặt. Đóng phim xong, anh về nhà ngay, đi chơi với gia đình hoặc tháp tùng vợ mua sắm. Chân Tử Đan chia sẻ: "Bạn không cần nghĩ gì, chỉ cần tập trung đóng phim. Đó là cái phúc của người đàn ông".

Chân Tử Đan cho biết, suốt 12 năm kể từ khi cưới Uông Thi Thi, anh không hứng thú với các cảnh quay ân ái chỉ vì vợ. “Tôi không muốn làm vợ thất vọng vì mình. Thà tôi bị mang tiếng diễn viên khó chịu và thiếu chuyên nghiệp”.

Khi bị hỏi về sự sợ vợ thái quá, ngôi sao võ thuật cười: “Tôi thích câu nói trong phim Diệp Vấn: 'Trên đời này không có người đàn ông nào sợ vợ, chỉ có người đàn ông tôn trọng vợ’”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất