Những ngôi sao "thích xăm mình nhưng không hề... hư" của showbiz Việt

Yan - 16/05/2015, 19:31

Một nữ ca sĩ nổi tiếng khi xăm mình, chê sẽ nhiều hơn khen. Nhưng đối với những "gái không hư" và thích xăm mình của showbiz Việt thì điều đó ra sao?

Ngô Thanh Vân

Được biết đến như 1 đả nữ của showbiz Việt với nhiều vai diễn được công chúng đón nhận như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng... Ngô Thanh Vân có trong tay 1 sự nghiệp mà nhiều người mong muốn. Việc cô sở hữu 2 hình xăm trên cơ thể (1 là ở lưng, 2 là dọc cánh tay trái) khiến Ngô Thanh Vân trông mạnh mẽ và cá tính hơn.


Hình xăm trên lưng mang ý nghĩa bùa chú tâm lình, còn ở tay là quan niệm sống của nữ diễn viên.

Tóc Tiên

Tóc Tiên từng gây ấn tượng mạnh với khán giả về sự thoát xác của mình. Từ hình ảnh của cô bé tóc xù, nữ ca sĩ quyết định chia tay mái tóc dài và có phần trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Cùng với đó là những hình xăm độc đáo khiến cô sexy và phá cách hơn. Nổi bật là dòng chữ "That doesn't kill me make me stronger", Tóc Tiên cho biết, cô xăm dòng chữ này với ý nghĩa như 1 lời động viên, an ủi tinh thần cho bản thân sau biến cố mà cô phải trải qua.


Tóc Tiên dần được công chúng biết đến nhiều hơn thông qua chương trình The Remix 2014 với bản hit Ngày mai - Vũ điệu cồng chiêng.


Tóc Tiên quyến rũ và gợi cảm.

Bảo Anh

Được nhiều người chú ý đến với hình ảnh nhẹ nhàng, dễ thương từ chương trình Giọng hát Việt 2011, khi những hình xăm trên cơ thể Bảo Anh được tiết lộ đã gây ra rất nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả, người khen thì ít mà kẻ chê thì nhiều. Về những ý kiến này, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mọi người cứ nghĩ hình tượng của tôi là mong manh dễ vỡ nên khi biết tôi xăm cũng bất ngờ. Nhưng tôi là tôi, tôi có cá tính riêng, tính cách đâu thể hiện ở hình xăm, tôi thích thì tôi xăm. Đâu cứ phải xăm mình thì là gái hư".


Hình xăm ở eo có chữ Successful của giọng ca Nhớ Nhung.

Sĩ Thanh

Với hướng đi là tạo dựng hình ảnh của một cô gái nóng bỏng, gợi cảm cùng những bản nhạc dance sôi động, Sĩ Thanh sở hữu một gương mặt lạnh và chảnh khiến người đối diện không mấy thiện cảm. Trái ngược với vẻ ngoài của mình, giọng ca Oh my chuối là người rất nhút nhát và có phần ít nói khi tiếp xúc với mọi người. Ngoài ra Sĩ Thanh còn là người dành rất nhiều tình cảm cho gia đình. Chính vì vậy, thời gian gần đây cô đã chọn 1 câu khẩu ngữ  ý nghĩa về gia đình để xăm lên mình như một cách thể hiện tình cảm.


"Where life begins and love never ends - family" (Tạm dịch: " Gia đình- nơi sự sống bắt đầu và tình yêu không hồi kết").

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất