Những ngôi sao nổi tiếng chết ngay trên sàn diễn

08/05/2017, 11:03

Mới đây, vụ việc nam diễn viên Hong Kong đột tử trên sân khấu khiến nhiều người bàng hoàng. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp duy nhất. Trước đó, nhiều diễn viên cũng từng qua đời trên ánh đèn sân khấu.

Nghệ sĩ hài đột quỵ trên sân khấu rồi qua đời, khán giả ngỡ đang diễn

Tối 29/9/2016, khi đang diễn tiết mục hề gõ bát, nghệ sĩ xiếc Nguyễn Trường Thành đột nhiên ngã gục trên sân khấu. Bạn diễn hỏi không thấy trả lời nên gọi người đưa ông vào trong cánh gà.

Khán giả dưới sân khấu vẫn không hề hay biết chuyện gì xảy ra và đêm diễn vẫn tiếp tục đến cuối chương trình.

Nghệ sĩ Trường Thành được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng không qua khỏi. Ông bị nhồi máu cơ tim và đã qua đời. Hình ảnh tiết mục diễn cuối cùng của người nghệ sĩ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Trường Thành (trái) trong tiết mục cuối trước khi bị đột quỵ trên sân khấu và qua đời. Ảnh cắt từ video.

Sự việc xảy ra trong chuyến lưu diễn của đoàn Xiếc 1, Liên đoàn Xiếc Việt Nam tại thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) khiến cộng đồng xót thương. 

NSƯT Nguyễn Trường Thành (sinh năm 1957) là người có hơn 40 năm gắn bó với sự phát triển của Liên đoàn Xiếc Việt Nam. Ông được biết đến là tấm gương yêu nghề, là người thầy đáng kính của nhiều lứa nghệ sĩ xiếc trẻ hiện nay.

Nam diễn viên 'Star Wars' đột tử trên sân khấu

Khan Bonfils được biết tới qua vai Saesee Tiin - thành viên Hội đồng Jedi trong Star Wars. Anh đột ngột qua đời hôm 5/1/2015, khi đang luyện tập vở kịch Dante's Inferno của nhà hát Craft. Vở kịch do Rocky Rodriguez Jr. đạo diễn, dự kiến công diễn ở London, Anh trong tuần này.

Nguồn tin trên Eonline cho biết sau khi nam diễn viên đột quỵ, các thành viên của nhà hát Craft và nhân viên y tế đã tìm mọi cách cứu sống nam diễn viên nhưng không kịp. "Xe cứu thương được gọi tới nhưng cậu ấy không may đã không thể tỉnh lại", người phát ngôn của Craft - Chris Hislop - nói. Nguyên nhân chính thức của cái chết chưa được xác định.

Nam diễn viên xuất hiện trong phim "Batman Begins" năm 2005.

"Với sự đau buồn sâu sắc, chúng tôi xin thông báo về cái chết của Khan Bonfils. Sự ra đi đột ngột của cậu ấy là một bi kịch và cậu ấy sẽ được nhớ mãi. Toàn thể công ty chúng tôi rất sốc trước điều này", Chris Hislop cho biết.

Diễn viên Ryan Prescott có thể sẽ thay thế vị trí để lại của Khan trong buổi công diễn vở kịch vào thứ bảy tới.

Bên cạnh Star Wars, Khan Bonfils cũng xuất hiện trong James Bond, Batman Begins, Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life, Skyfall...

Con trai Lý Tiểu Long cùng phát súng định mệnh

Brandon Lee sinh năm 1965 là con trai của huyền thoại Lý Tiểu Long, người cũng có cái chết đáng tiếc khi còn đang ở độ tuổi phong độ nhất. Brandon đi theo con đường của bố mình, đó là đóng phim võ thuật. Tuy nhiên, con đường danh vọng của anh quá ngắn ngủi, chỉ kéo dài từ những năm 80 đến những năm 90.

Vào ngày 31/3/1993 định mệnh, khi đang đóng cảnh trong 1 bộ phim hành động, vai diễn của anh phải chịu 1 viên đạn bắn vào người. Do sự lộn xộn ở trường quay mà khẩu súng dùng cho cảnh diễn này lại có đạn sẵn.

Diễn viên Brandon Lee 

Dù là súng giả nhưng khả năng sát thương của nó quá cao khi bắn ở cự li gần. Viên đạn đã đi qua xương sống của Brandon và khiến anh ngã gục ngay tại chỗ. Cảnh quay phải dừng lại và tim anh đã ngừng đập trên xe cứu thương đến bệnh viện. Con trai Lý Tiểu Long qua đời ở tuổi 28 và được chôn cất cạnh bố mình ở Washington.

Ca sĩ trẻ tử vong vì màn biểu diễn mạo hiểm với rắn

Cô ca sĩ nhạc pop trẻ tuổi Irma Bule đã tử vong vì một màn biểu diễn liều lĩnh với rắn.

Ở Indonesia, việc biểu diễn với rắn không phải là chuyện lạ. Trong buổi biểu diễn ở quê nhà, Irma đã chọn cho mình “bạn diễn” quá nguy hiểm, đó là rắn hổ mang. Khi đang hát bài thứ 2, cô đã vô tình giẫm phải đuổi con rắn và bị cắn vào đùi.

Tuy nhiên, cô vẫn cố biểu diễn trong suốt 45 phút sau đó trước khi đổ cả người xuống sân khấu vì tím tái và nôn trớ.

Hiện trường vụ việc

Dù được sơ cứu và đưa đến bệnh viện nhưng cô không thể qua khỏi vì để chất độc ngấm quá sâu vào cơ thể. Nọc độc của một con rắn hổ mang có thể giết chết một con voi trưởng thành nặng 1 tấn trong 2 giờ đồng hồ, trong khi cân nặng của cô ca sĩ trẻ tuổi chỉ chưa đến 60kg.

Tài tử TVB qua đời ngay trên sân khấu

Sáng 23/4/2017, báo chí Hong Kong đồng loạt đưa tin tài tử Tăng Thủ Minh của đài TVB đã qua đời ở tuổi 58. Theo thông tin từ bạn bè nam diễn viên, tối 22/4, anh tham gia sự kiện quảng cáo và biểu diễn ở Quảng Châu (Trung Quốc).

Tuy nhiên, khi mới hát được nửa ca khúc, Tăng Thủ Minh đột nhiên ngã gục. Anh đã có dấu hiệu tắt thở ngay khi đó. Dù được đưa vào viện nhưng mọi biện pháp cứu chữa đều không có hiệu quả. Rạng sáng 23/4, nam diễn viên được gia đình đưa về Hong Kong.

Tăng Thủ Minh tham gia sự kiện ở Quảng Châu vào tối 22/4. Anh ngã gục trên sân khấu khi mới hát được nửa bài. Ảnh: Sina.

Tăng Thủ Minh sinh năm 1960, là diễn viên khá ăn khách của TVB. Anh tham gia đóng phim từ năm 1987 sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo diễn xuất do đài tổ chức.

Trong hơn 30 năm, nam diễn viên tham gia hơn 100 bộ phim truyền hình, thường vào vai cảnh sát. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi Tăng Thủ Minh có Không khoan nhượng, Lôi đinh tảo độc.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất