Những ngôi sao lớn bị tố "ngược đãi" nhân viên

Yan - 24/09/2015, 20:01

Bạn sẽ bất ngờ với danh sách những ngôi sao từng bóc lột nhân viên đã giúp đỡ họ rất nhiều.

Siêu mẫu thế giới Naomi Campell đã từng "đánh vỡ đầu" người quản gia bằng chiếc điện thoại di động.


Một trong những nhân viên cũ của Lady Gaga đã kiện nữ ca sĩ 400.000 USD (tương đương 8,4 tỉ đồng) vì đã không thanh toán tiền lương cho người này.


Torion Sellers từng khởi kiện Lil Wanye vì chàng rapper đã bắt Torion kí hợp đồng với công tyYoung Money Entertainment khi anh 13 tuổi, và cho đến tận bây giờ vẫn chưa phát hành bất kì một album nào cho Torion.


Một thành viên trong ê kíp thực hiện chương trình American Idol từng tiết lộ rằng khi bực tức, Nicki Minaj thường xuyên trút giận lên các nhân viên. Cô thậm chí còn sẵn sàng gấy hấn với bất cứ fan nào dám quấy rầy. 


Một trong những nhân viên làm việc với Rihanna đã cáo buộc rằng kể từ khi Riri chia tay bạn trai, cô nàng rất khó chịu. Nữ ca sĩ luôn có những nhu cầu thái quá, luôn càu nhàu và không bao giờ nói "làm ơn" hay "cảm ơn".


Năm 2010, Britney Spears đã bị vệ sĩ riêng Fernando Flores đệ đơn kiện vì tội cố tình quấy rối tình dục. Theo đó, Flores cáo buộc Brit từng nude trước mặt và đề nghị anh “lên giường” nhiều lần. Chàng vệ sĩ buộc phải thôi việc sau khi thấy thân chủ thường xuyên "lượn lờ" trước mặt khi không có mảnh vải che thân, và làm nhiều hành động khiêu khích.


Giọng ca Baby cũng từng vướng phải cáo buộc bóc lột và hành hung nhân viên khi vệ sĩ Moshe Benabou làm việc cho anh từ tháng 3/2011 đến tháng 10/2012 đâm đơn kiện. Người này khẳng định đã bị Justin đánh vào ngực vô số lần trong một cuộc tranh luận. Ngoài ra, Moshe còn tố cáo nam ca sĩ Canada đã không trả thêm lương dù bắt anh làm mỗi ngày từ 14-18 tiếng.


Hình ảnh của Celine Dion bị ảnh hưởng khá nhiều khi vướng vào vụ kiện tụng với nhân viên. Năm 2012, Keith Sturtevant đệ đơn kiện nữ diva vì đã không trả tiền làm thêm giờ. Theo đơn kiện, Keith phải làm việc 48-60 giờ/tuần cho CelineRene Angelil, trong khi Luật Lao động Mỹ quy định người lao động làm việc 40 giờ/tuần. Không những thế, người này chỉ nhận được 63.000 USD/năm và phải tự đóng thuế thu nhập cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất