Những ngôi sao giàu có vẫn đi máy bay hạng phổ thông

Zing - 12/06/2015, 14:53

Trước vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie, một số nhân vật nổi tiếng khác như Jessica Alba, Kim Kardashian cũng từng sử dụng vé máy bay hạng phổ thông.

Brad Pitt: Hôm 6/6, đại gia đình Brad Pitt lên đường sang Paris du lịch. Là một trong những gia đình quyền lực nhất Hollywood, thậm chí còn có phi cơ riêng, nhưng Brad Pitt - Angelina Jolie lại chọn đi máy bay hạng phổ thông, khiến người hâm mộ bất ngờ.

 

Trong chuyến đi này, gia đình cặp sao nổi tiếng không mang theo vệ sĩ và chỉ có một người giúp việc. Hình ảnh các nhóc tỳ nhà Pitt tự mang hành lý cá nhân khiến nhiều người thích thú.

 

Kate Moss: Mới đây, siêu mẫu hàng đầu thế giới vướng scandal gây rối trên máy bay và bị cảnh sát hộ tống trong chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ về nước Anh. Trang Dailymail cho biết, Kate Moss cố tình uống rượu dù không được sự đồng ý của đội ngũ tiếp viên. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả là siêu mẫu chọn easyJet - một hãng hàng không giá rẻ.

 

Kim Kardashian: Hồi tháng 4, cặp đôi sang chảnh Kanye West - Kim Kardashian cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đi bằng vé hạng phổ thông trong chuyến bay dài từ Mỹ đến Armenia. Một hành khách đã chụp lại cảnh hai người đang ngủ và đăng lên mạng Twitter.

 

Jessica Alba: Trước đó, trang RadarOnline cũng đưa tin vợ chồng nữ diễn viên Jessica Alba ngồi ở khoang thường trong chuyến bay từ Los Angeles đến New York. Trong khi đó, các con và bảo mẫu của họ ngồi ở khoang hạng nhất.

 

Blake Lively: Năm 2009, Blake Lively và bạn trai cũ Penn Badgley bị cánh săn ảnh bắt gặp làm thủ tục bay ở quầy phổ thông tại sân bay quốc tế LAX Airport (Mỹ). Tại thời điểm đó, họ là những ngôi sao đang lên của Hollywood.

 

Katie Holmes: Năm 2012, cô nhóc Suri Cruise cũng từng được trải nghiệm chuyến bay từ New York về Ohio bằng vé hạng phổ thông. Đó là thời điểm Katie Holmes mới kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm với tài tử Tom Cruise.

Chris O'Donnell: Nam diễn viên sinh năm 1970 chia sẻ với tạp chí Vogue Men, gia đình anh có 5 nhóc tỳ. Nếu đi vé hạng nhất, họ phải ngồi chật 2 hàng ghế. Chi phí như vậy quá tốn kém. Do đó, họ chọn đi máy bay giá rẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất