Những nghi vấn tình cảm trong giới hot teen Việt

Zing - 22/08/2015, 11:00

Hoàng Dương, B Trần, Quỳnh Anh Shyn... là những gương mặt nổi bật trong giới trẻ Việt. Chuyện tình cảm của những hot boy, hot girl này vì thế thu hút không ít sự chú ý từ dư luận.

 

Với việc xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện, họp báo và những bức ảnh chụp chung trên Facebook, nhiều người cho rằng, hiện tượng cover nhạc Đỗ Hoàng Dương (sinh năm 1999) và cô chị hơn 4 tuổi - Linh Kett (Bảo Linh, sinh năm 1995) - đang hẹn hò. Ảnh: Hoàng Dương.

Trước những lời đồn thổi, Hoàng Dương lên tiếng khẳng định, cả hai chỉ là chị em thân thiết. Hot boy cho biết, hơn tuổi nhưng tính cách Bảo Linh khá nhí nhảnh và hợp cạ với cậu. Bởi vậy, mỗi khi có chuyện vui, buồn, hai người thường cùng nhau chia sẻ. Dù vướng nghi án tình cảm, Hoàng Dương và Linh Kett vẫn luôn dành nhiều cử chỉ thân mật mỗi khi xuất hiện. Ảnh: Mạnh Thắng.

Mới đây, chuyện tình cảm của cặp đôi MC chương trình Bữa trưa vui vẻ - Trần Anh Huy (sinh năm 1992) và Mù Tạt (Nguyễn Huyền Trang, sinh năm 1993) cũng là chủ đề bàn tán trong cộng đồng mạng. Cả hai gây chú ý khi kết hợp khá ăn ý, thể hiện nhiều cử chỉ, lời lẽ thân mật trên trang cá nhân và chăm chỉ diện đồ đôi... Ảnh: Huyền Trang.

Bên cạnh những buổi ghi hình và sự quan tâm đặc biệt tới nhau trên Facebook, Trần Anh Huy và Mù Tạt cũng thường xuyên sánh đôi trong nhiều sự kiện. Ảnh: Tuấn Phong.

Tương tự, thường xuyên xuất hiện bên nhau, cùng các cử chỉ thân thiết khiến cặp đôi cựu quán quân Hot Vteen 2012, 2014 - Phan Nguyễn và Phan Nguyễn Quỳnh Hương vướng phải nghi án tình cảm. Trước lời đồn thổi, cả hai cho biết, họ chỉ là anh em thân thiết. Nếu như với Quỳnh Hương, Phan Nguyễn là người anh hay quan tâm, chăm sóc cô thì ngược lại, nữ kiện tướng 9X lại là cô em gái ngoan ngoãn trong mắt chàng trai sinh năm 1995. Ảnh: Tuấn Phong.

Dù đang trong "diện nghi vấn", cặp đôi quán quân vẫn chăm chỉ cập nhật những hình ảnh thân mật bên nhau. Ngoài việc phủ nhận chuyện yêu đương, Quỳnh Hương cũng cho biết, tình cảm là vấn đề không thể nói trước được. Ảnh: Tuấn Phong.

Tháng 4 năm nay, chuyện tình cảm của cặp hot teen Hà thành - B Trần và Quỳnh Anh Shyn - trở thành chủ đề nóng trên mạng. Việc không đăng tải những hình ảnh chụp chung trong thời gian dài khiến nhiều người cho rằng, B Trần và Quỳnh Anh Shyn đã đường ai nấy đi trong im lặng. Cặp đôi còn vướng tiếp nghi án tình cảm với người khác. Theo đó, nửa còn lại mới của Quỳnh Anh Shyn là Will - nam ca sĩ nhóm 365. Ảnh: Quỳnh Anh.

Cộng đồng mạng cùng nhau đưa ra nhiều bằng chứng cho việc hẹn hò giữa hot girl sinh năm 1996 và chàng ca sĩ nhóm 365. Không đăng tải ảnh chung, nhưng cả hai đều bị "lật tẩy" khi chia sẻ những bức hình chụp cùng địa điểm hoặc dùng đồ đôi... Ảnh: Quỳnh Anh.

Trong khi Quỳnh Anh Shyn vướng tin đồn tình cảm với Will, B Trần cũng không nằm ngoài sự quan tâm của dân mạng. Những hình ảnh trên trang cá nhân cùng hoạt động liên quan đến Kỳ Hân khiến fan cho rằng, hot boy Hà thành đang có mối quan hệ trên mức tình bạn với siêu mẫu 9X. Ảnh: B Trần.

Im lặng trong chuyện chia tay với bạn gái lâu năm, nhưng trước tin đồn tình cảm mới, cả B Trần và Kỳ Hân đều lên tiếng phủ nhận. Cả hai cho biết, do tính cách khá hợp và công việc liên quan nên họ thường xuất hiện cùng nhau trong quãng thời gian đó. Ảnh: B Trần.

Hình ảnh hai cánh tay đi kèm hình trái tim do Sa Lim đăng tải khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa cặp hot boy, hot girl Hà thành

Sau tin đồn cùng siêu mẫu Kỳ Hân, những bạn trẻ yêu mến B Trần tiếp tục phán đoán chuyện tình cảm của anh với hot girl Sa Lim. Nghi vấn xuất phát từ hình ảnh hai cánh tay xăm hoạ tiết đôi, đi kèm hình trái tim và những bình luận úp mở do Sa Lim đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Trước lời đồn đoán về mối quan hệ với đàn em kém tuổi, B Trần cho biết, anh và Sa Lim quen nhau từ lâu. Anh luôn coi hot girl như em gái của mình. Hai người hiện chơi khá thân thiết, không suy nghĩ đến việc giữ khoảng cách. Với B Trần, bạn bè mặc đồ đôi và có hình xăm giống nhau cũng là điều bình thường. Ảnh: FB.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất