Chuyện tình tốn nhiều giấy mực vẫn tan vỡ của các hot teen

Tiin - 14/08/2015, 14:53

Cùng điểm lại những gương mặt người cũ – người mới của hot teen Việt đã và đang tạo sự chú ý của dư luận.

Andrea và Baggio
 

Năm 2013, Andrea và Baggio xuất hiện với tần suất dày đặc trên các trang báo nhờ câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn. Chàng là nam diễn viên điển trai mới nổi. Nàng là cô người mẫu đang chập chững vào nghề.

XONGT6Những chuyện tình tốn nhiều giấy mực mà không thành của các hot teen

Biết đến nhau qua chương trình Tôi yêu Việt Nam năm 2012 và chính thức công khai tình cảm vào đầu năm 2013, cặp đôi liên tiếp dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, hành động ngọt ngào trên facebook. Thậm chí, để giữ lửa cho tình yêu cả Baggio và Andrea đều cố gắng thu xếp công việc để gặp nhau thường xuyên.

Thời gian yêu nhau, cả hai không ngại bày tỏ tình cảm, luôn luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và tay trong tay rất tình tứ. Thậm chí, Baggio và Andrea cũng không ngại đăng tải trên trang cá nhân của mình những hình ảnh “giường chiếu” nóng bỏng của hai người.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, cặp đôi đã đường ai nấy đi do tính cách có nhiều khác biệt. Sau khi chia tay, cả hai lại úp mở công khai tình mới trên mạng xã hội.

XONGT6Những chuyện tình tốn nhiều giấy mực mà không thành của các hot teen

Sau khi chia tay Andrea không lâu, Baggio công khai người mới là Quỳnh Trâm. Còn Andrea nhanh chóng thân thiết với ca sĩ trẻ Yanbi.

Thế nhưng, những tranh cãi của cặp đôi này vẫn chưa đến hồi kết khi Quỳnh Trâm liên tục lên tiếng nói rằng, Baggio và Andrea vẫn qua lại nhau và đã phá vỡ hạnh phúc của gia đình họ.

Trước những lùm xùm này, trong khi Andrea khẳng định mình trong sạch thì Baggio đã lên tiếng thừa nhận.

Sau những scandal không đáng có, ở thời điểm này Baggio đã chú tâm vào việc chăm sóc vợ còn Andrea thì tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Chi Pu và Cường Seven

Từng được xem là “cặp đôi vàng” của giới hot teen Việt, Chi Pu và Cường Seven đã có 3 yêu đương mặn nồng khiến bao người ghen tị.

XONGT6Những chuyện tình tốn nhiều giấy mực mà không thành của các hot teen

Sự tan vỡ của Chi Pu và Cường Seven đã để lại nhiều tiếc nuối với fan hâm mộ.

Trong thời gian yêu nhau, cặp hot teen này đã khiến nhiều người ngưỡng mộ về những hành động ngọt ngào họ dành cho nhau. Nhiều trang báo mạng không tiếc lời dành lời khen cho cặp đôi này. Câu chuyện tình yêu, những cử chỉ ngọt ngào, những tin nhắn yêu đương trên facebook, tất cả mọi động thái của cặp đôi đều khiến fan thích thú.

Tuy nhiên, năm 2013, cặp đôi khiến fans “khóc hết nước mắt” khi chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” trong hòa bình. Trả lời về sự tan vỡ này, Cường Seven đã từng chia sẻ: "Tôi và Chi bắt đầu có tình cảm khi cô ấy học lớp 11. Trải qua 3 năm yêu nhau, buông tay là điều không dễ dàng. Mất đi một mối tình đẹp, đó cũng là điều tôi thấy đáng tiếc. Đối với tôi, hết yêu không có nghĩa là hết thương và quan tâm đến nhau".

XONGT6Những chuyện tình tốn nhiều giấy mực mà không thành của các hot teen

Chi Pu và Gil Lê chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình của mình.

Sau cuộc tình “mẫu mực” để lại tiếc nuối cho nhiều fan hâm mộ, Cường Seven đã công khai bên người mới là cô ca sĩ trẻ tài năng MLee trong khoảng thời gian mới đây, dù đã dính nghi án hò hẹn từ 1 năm trước.

Trong khi đó, Chi Pu khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc khi luôn dính như sam với “người tình tin đồn” Gil Lê. Dù không chính thức công khai thừa nhận chuyện tình đồng giới, nhưng tình cảm lãng mạn và dễ thương của cặp đôi vẫn khiến fans ủng hộ.

Hà Min và Tùng Tống

Từng khiến dân mạng chao đảo bởi chuyện tình chị em đẹp khỏi bàn cãi, anh chàng Tùng Tống (1994) và hot girl Hà Min (1991) luôn minh chứng tuổi tác không phải là rào cản tình yêu bởi những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

XONGT6Những chuyện tình tốn nhiều giấy mực mà không thành của các hot teen

Hà Min - Tùng Tống từng nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ về mối tình chị em.

Tình cờ quen nhau trong cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2011, Tùng Tống đã ngay lập tức rung rinh trước vẻ đẹp và sự cá tính của đàn chị. Vì thế, khi có cơ hội gặp lại Hà, anh chàng đã không bỏ lỡ cơ hội cưa cẩm cô nàng. 

Ngay khi cặp đôi 'chị - em' này tuyên bố tình yêu, giới trẻ đã được phen trầm trồ bởi chuyện tình của họ như bước ra từ phim ảnh.

Tuy nhiên, đầu năm 2013, cặp đôi chính thức tuyên bố đã là “người cũ” của nhau trước sự tiếc nuối và suy đoán “có người mới” của người hâm mộ.

XONGT6Những chuyện tình tốn nhiều giấy mực mà không thành của các hot teen

Hà Min đang chuẩn bị cho đám cưới với người bạn lâu năm vào cuối năm nay.

Sau khi chia tay nhau 1 thời gian, hot girl Hà thành đã úp mở công khai người yêu "quen từ lớp 1" của cô nàng. Hiện tại, cặp đôi đã chụp ảnh cưới và đang chuẩn bị có đám cưới vào cuối năm nay.

Hà Lade và Ứng Duy Kiên

Vào thời điểm năm 2012, Hà Lade - Ứng Duy Kiên là một trong những cặp đôi hot teen đình đám của Hà thành. Kể từ khi công khai, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Tình yêu của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Thậm chí, họ từng tung ảnh cưới lung linh khiến fan chắc mẩm sẽ có một happy ending vào một ngày không xa.

XONGT6Những chuyện tình tốn nhiều giấy mực mà không thành của các hot teen

Ứng Duy Kiên và Hà Lade luôn “dính như sam” trong mỗi sự kiện.

Và rồi, bẵng đi 1 thời gian, đến tháng 7/2014, cặp đôi lại bất ngờ tuyên bố chia tay trước sự tiếc nuối và ngạc nhiên của không ít người hâm mộ.

Hậu chia tay, “hotgirl tri thức” Hà Lade quyết định du học Mỹ, xây dựng hình ảnh trưởng thành và xinh đẹp hơn và úp mở bên tình mới.

XONGT6Những chuyện tình tốn nhiều giấy mực mà không thành của các hot teen

Hà Lade và Ứng Kiên công khai khoe tình mới.

Cùng lúc đó, Ứng Duy Kiên cũng khiến fans “trở tay không kịp” khi công bố bạn gái mới hơn 5 tuổi là Mạc Huyền (1987, chuyên gia trang điểm).

Ngày 27/5 vừa qua, clip cầu hôn lãng mạn của anh chàng với bạn gái hơn tuổi lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng bởi sự ngọt ngào và chu đáo của chàng trai sinh năm 1992 này. Ứng Duy Kiên cũng bật mí sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1/2016 tới đây. Vào tháng 7 vừa rồi, cả 2 đã làm lễ Hằng thuận tại chùa Trấn Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất