Những nam thần xứ Hàn sở hữu vẻ đẹp lấn át tài năng

Yan - 10/08/2015, 10:20

Là những nghệ sĩ tài năng, nhưng lại bị ngoại hình lấn át khiến họ luôn cảm thấy tự ti và áp lực.

 

Trường hợp điển hình đó chính là anh chàng L của nhóm nhạc Infinite. L rất nổi tiếng với gương mặt có "tỉ lệ vàng". Từng đường nét trên gương mặt của anh đều như được ví như "nam thần". Không nói quá khi cho rằng L là một trong những thần tượng điển trai nhất Kpop.


Diễn xuất của L trong bộ phim My Lovely Girl không được đánh giá cao

Thế nhưng cũng vì vẻ đẹp này mà mỗi khi L tham gia vào bất kì lĩnh vực nào như diễn xuất, hát nhạc phim hay phát hành album cùng nhóm, cậu đều không được đánh giá cao. Khán giả cho rằng sự xuất hiện của anh giống "bình hoa di động" hơn là một diễn viên thực lực. Giọng hát của L cũng không nhận được nhiều lời khen so với các đồng nghiệp. Vì vậy, điều này đã khiến L ngày càng tự ti về gương mặt của mình.

Trong một buổi kí tặng, khi được hỏi rằng liệu anh có vui vẻ hay không khi sở hữu gương mặt "vạn người mê", L đã thẳng thắn trả lời: "Nói không hạnh phúc thì là nói dối, nhưng so với được khen đẹp trai thì tôi sẽ càng hạnh phúc hơn khi mọi người công nhận khả năng của mình. Tôi luôn cố gắng không ngừng để cải thiện bản thân, nhưng đổi lại là những lời nhận xét chỉ về gương mặt như thế này khiến tôi cảm thấy hơi tự ti".

Với thành công của bộ phim The Moon Embracing The SunI Miss You đã giúp sao nhí Yeo Jin Goo nhận được rất nhiều yêu thích của khán giả. Thế nhưng, trong một buổi phỏng vấn, "em trai quốc dân" cũng đã từng nói rằng cậu cũng không mấy hài lòng về gương mặt của mình.

 "Thật sự thì em hoàn toàn không mấy hài lòng về gương mặt của mình, em cũng không nghĩ rằng bản thân mình là một anh chàng đẹp trai đâu, có lẽ chỉ có một vài điểm thu hút người khác mà thôi." - Yeo Jin Goo chia sẻ.

So Ji Sub đã từng tiết lộ rằng anh chưa bao giờ muốn trở thành một ngôi sao: "Tôi chưa từng nuôi ước mơ trở thành người nổi tiếng cả. Bơi lội và hip hop mới chính là cuộc sống mà tôi mơ ước". Cơ duyên đưa So Ji Sub đến với làng giải trí chính là khi anh nhận được lời mời chụp ảnh cùng nghệ sĩ hip hop Kim Sung Jae.

Sau đó, các bộ phim mà anh tham gia đều thành công và nhận được rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ, vì thế đã tạo nên những áp lực vô hình mỗi khi anh bắt đầu những dự án mới.

Cùng cảnh ngộ với So Ji Sub là nam diễn viên Jo In Sung, mặc dù anh đã thành công với rất nhiều vai diễn và khẳng định được tài năng diễn xuất của mình thông qua các dự án phim truyền hình, điện ảnh lớn nhỏ. Vô hình chung đã tạo cho anh một áp lực, bởi người hâm mộ đã đặt rất nhiều kì vọng vào Jo In Sung: "Có những lúc tôi cảm thấy thật bế tắc với lối diễn xuất của mình. Những lúc như thế tôi muốn phát điên lên được". 

 
Cộng Đồng DienAnh.Net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất