Những mỹ nhân Vbiz bí mật làm đám hỏi

Zing - 07/11/2015, 22:02

Thông tin người mẫu Phan Như Thảo vừa làm lễ ăn hỏi với chồng cũ chân dài Ngọc Thuý khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng cô không phải sao Việt đầu tiên giữ kín chuyện đính hôn.

Phan Như Thảo

Trong khi lễ ăn hỏi của cặp đôi Tú Vi - Văn Anh diễn ra rầm rộ với sự chứng kiến của truyền thông, lễ ăn hỏi của người mẫu Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An lại được tổ chức khá bí mật. Họ chỉ mời các thành viên trong gia đình cùng vài bạn bè thân thiết như cựu người mẫu Phạm Ngọc Thạch, Anh Thư... tham dự. 

Hình ảnh Phan Như Thảo trong chiếc váy cưới ở một show thời trang.
Hình ảnh Phan Như Thảo trong chiếc váy cưới ở một show thời trang. Ảnh: PNT.

Một người bạn của Như Thảo tiết lộ, người đẹp và chồng cũ Ngọc Thuý yêu nhau được hơn một năm trước khi quyết định kết hôn. 

Phan Như Thảo từng lọt top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007. Sau đó, cô còn giành giải nhất tại cuộc thi Người mẫu triển vọng 2008. Năm 2013, người đẹp tham gia Asia’s Next Top Model nhưng không đạt kết quả cao. Cô vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên tin cô đính hôn với doanh nhân Đức An khiến nhiều người bất ngờ. 

Bảo Trâm Idol

Bảo Trâm hạnh phúc bên vị hôn phu trong đám cưới được tổ chức sau lễ ăn hỏi bí mật khoảng 10 ngày.
Bảo Trâm hạnh phúc bên vị hôn phu trong đám cưới. Ảnh: Tuấn Mark.

Ngày 18/10, giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol tổ chức lễ ăn hỏi. Vị hôn phu của cô là Hải Linh - nhân viên một công ty nội thất ở Hà Nội. Tuy nhiên, cũng giống như Phan Như Thảo, Bảo Trâm không hề tiết lộ thông tin nào về chuyện tình cảm cũng như lễ ăn hỏi với người hâm mộ hay giới truyền thông. Chỉ tới khi một vài hình ảnh được bạn bè cô chia sẻ trên Facebook, mọi người mới biết. 

10 ngày sau, Bảo Trâm và Hải Linh tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở thủ đô. Bữa tiệc này hầu như không có sự tham gia của gương mặt nào trong làng giải trí. 

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn rót nước mời họ hàng trong đám hỏi.
Quỳnh Nga - Doãn Tuấn rót nước mời họ hàng trong đám hỏi. Ảnh: Q.N.

Năm 2014, lễ ăn hỏi của “cá sấu chúa" Quỳnh Nga và siêu mẫu Doãn Tuấn được tổ chức tại nhà riêng ở Hưng Yên với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Dù yêu nhau khá lâu nhưng bộ đôi hạn chế tiết lộ chuyện tình cảm riêng trên mặt báo. Tuy nhiên, thông tin về lễ ăn hỏi lại được bạn bè của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân. 

2 tháng sau đó, cặp đôi nên duyên vợ chồng bằng hôn lễ được tổ chức khá rình rang.

Thuỷ Tiên

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Thuỷ Tiên và Công Vinh.
Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Thuỷ Tiên và Công Vinh. Ảnh: T.L.

Lễ ăn hỏi của Thuỷ Tiên và Công Vinh được tổ chức tại Rạch Giá - Kiên Giang năm 2011. Thông tin về buổi lễ này được cặp đôi giữ kín. Người hâm mộ chỉ biết chuyện khi một người bạn của gia đình có mặt trong lễ ăn hỏi quay hình và đăng trên trang cá nhân.

Ở thời điểm đó, khi các phóng viên liên lạc, Thuỷ Tiên từ chối trả lời. Cuối năm 2014, nữ ca sĩ và cầu thủ CLB Bình Dương chính thức nên duyên vợ chồng sau khi có với nhau bé Bánh Gạo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất