Những lần Hà Hồ mặc áo cưới khiến fan xuýt xoa dù cả đời chưa biết cầu hôn là gì

03/02/2018, 18:14

Tiết lộ "Đời tôi chưa bao giờ biết cầu hôn là gì hết" của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều fan ngỡ ngàng vì cô từng nhiều lần khoác lên chiếc áo cưới làm mẫu ảnh.

Mới đây, trong một chương trình Gala âm nhạc cuối năm, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành đã có những chia sẻ xúc động về tình yêu. Bên cạnh những trải lòng của Trấn Thành, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước tâm sự thật lòng của Hồ Ngọc Hà. Khi nghe Trấn Thành kể về chuyện cầu hôn Hari Won, bà mẹ một con tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và thích thú.Cô còn ngậm ngùi thú thật: "Còn đời tôi, chưa bao giờ biết cầu hôn là gì hết".

Tiết lộ của Hồ Ngọc Hà khiến khá nhiều người bất ngờ vì nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với những cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đặc biệt, Hà Hồ có không ít lần mặc váy cưới làm mẫu ảnh và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Đây là bộ ảnh đầu tiên Hồ Ngọc Hà diện váy cưới làm mẫu ảnh.

Trải qua nhiều mối tình, chưa nhận được lời cầu hôn nào song mỗi lần diện váy cưới, Hồ Ngọc Hà luôn khiến cư dân mạng xuýt xoa vì quá đẹp.

Bộ cảnh diện váy cưới gần đây của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời tán thưởng. Không ít người còn hy vọng muốn nhìn thấy hình ảnh cô lên xe hoa trong tương lai.

Càng về sau những bộ ảnh diện váy cưới của Hà Hồ càng xuất sắc và được thực hiện chỉn chu.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất