Những kiểu sinh nhật bá đạo chỉ có ở thời sinh viên

Yan - 20/09/2015, 13:48

"Phong cách mừng sanh thần không đụng hàng", xuất hiện đầy tại các phòng trọ của nhiều bạn sinh viên theo tiêu chí: Vui - rẻ - khỏe là những gì mà mọi người sẽ được chứng kiến dưới đây.

Cách đây không lâu, trên một trang xã hội về giải trí nổi tiếng có chia sẻ bức hình mừng sinh nhật của một nhóm nam sinh viên khiến nhiều bạn thích thú.

Sử dụng chiếc nồi làm bánh gato, thắp thêm cây nến thôi là đã nhanh chóng trở thành một buổi sinh nhật vui vẻ. Dù vật chất không đủ đầy nhưng nụ cười thật tươi hiện trên gương mặt các bạn sinh viên đều khiến nhiều người mỉm cười hạnh phúc.

Sau khi chia sẻ, bức hình nhanh chóng nhận được hơn 172 ngàn lượt thích, cùng hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận từ cư dân mạng. Ngay sau đó thì hàng loạt những bức ảnh sinh nhật vô cùng bá đạo của các bạn sinh viên liên tục được đăng tải khiến nhiều người "cười lăn cười bò".

Hãy cũng xem những bức ảnh sinh nhật "có 1-0-2" này:


Bức hình mừng sinh nhật 21 tuổi bạn Tâm vô cùng đơn giản và "không giống ai" này cũng nhận được rất nhiều sự thích thú từ dân mạng. (Nguồn: Internet)


Không phải ai cũng có thể nghĩ ra dùng cơm cháy để thay thế bánh gato mừng sinh nhật như các bạn sinh viên này. Bức hình của bạn K.T khiến nhiều người phải "cười lăn".​ (Nguồn: Internet)


Chiếc bánh sinh nhật cực độc bằng cơm và kẹo mút, quá sáng tạo phải không các bạn? (Nguồn: Internet)


Chiếc bánh đa được chú thích rõ ràng là "Bánh sinh nhật" đã làm cho dân mạng phải cười bò vì sự độc đáo hài hước này. (Nguồn: Internet)


Có lẽ dùng nắp vung thắp thành nến là ý tưởng vô cùng sáng tạo và mới lạ chỉ có ở các bạn sinh viên. (Nguồn: Internet)


Bên đĩa khoai lang là vài gói mì tôm cùng chai nước mắm được trưng dụng để thắp nến chúc mừng sinh nhật  vô cùng độc đáo khiến không ít người xem phải "cười ra nước mắt". (Nguồn: Internet)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất