Minh Hằng làm tour đặc biệt chào tân sinh viên

Zing - 10/09/2015, 13:22

Với lịch trình xuyên suốt 9 trường đại học lớn trên cả nước, “bé Heo” dành tặng các bạn sinh viên đại tiệc âm nhạc bùng nổ, đầy năng lượng.

Vào ngày 10 và 11/9, Minh Hằng sẽ có mặt tại miền Tây sông nước và khuấy động đại học Cần Thơ bằng một đêm nhạc đặc biệt. Sự kiện hứa hẹn trở thành một bữa tiệc âm nhạc thật sự với các tiết mục hấp dẫn từ Minh Hằng và nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng khác. Dàn âm thanh, ánh sáng cũng như các kỹ xảo sân khấu cũng được đầu tư hoành tráng. 

Minh Hằng sẵn sàng “cháy” cùng các bạn sinh viên trên sân khấu Yamaha Campus Tour, với sự tài trợ của công ty Yamaha Motor Việt Nam.

Minh Hằng sẵn sàng “cháy” cùng các bạn sinh viên Đại học Cần Thơ.  

Đại học Cần Thơ là điểm đến đầu tiên trong hành trình Yamaha Campus Tour 2015 - tour diễn khởi động năm học mới mà nữ ca sĩ xinh đẹp thực hiện dành cho sinh viên. , với sự tài trợ của công ty Yamaha Motor Việt Nam. "Minh Hằng rất thích hát cho sinh viên. Campus Tour năm ngoái các bạn cuồng nhiệt, dễ thương và luôn sẵn sàng cháy hết mình cùng Hằng, bất chấp thời tiết. Vì vậy, Hằng vô cùng nôn nóng được gặp lại mọi người tại Yamaha Campus Tour năm nay”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Đặc biệt, tour diễn vòng quanh các trường đại học năm nay của người đẹp “Vừa đi vừa khóc” có thêm một hoạt động đặc sắc, thu hút nhiều bạn sinh viên tham gia: cuộc thi nhảy Tỏa sáng cùng Minh Hằng. Đây là cơ hội để nhóm nhảy đại diện của các trường biểu diễn cùng thần tượng và khoe những màn vũ đạo đậm chất riêng của mình. Những vũ điệu sôi động này sẽ được quay lại và đăng tải trên fanpage của chương trình. Trường nào có lượt xem và like cao nhất sẽ được nhận một phần quà đặc biệt từ nhà tài trợ Yamaha Motor Việt Nam.

Bên cạnh đêm nhạc, sinh viên có dịp trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như khóa học lái xe an toàn, các trò chơi liên hoàn vui nhộn với phần quà hấp dẫn, chạy thử xe cùng Minh Hằng và khám phá những tính năng thú vị của các dòng xe Yamaha sử dụng công nghệ phụn xăng điện tử…

Sinh viên cùng Minh Hằng tham gia nhiều hoạt động thú vị trong tour diễn chào năm học mới.

Sinh viên cùng Minh Hằng tham gia nhiều hoạt động thú vị trong tour diễn chào năm học mới.

Sau ĐH Cần Thơ, Minh Hằng sẽ mang tour diễn đến với ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội (12-13/9), ký túc xá ĐH Quốc gia khu B, TP HCM (14-15/9), ĐH Vinh (16-17/9), ĐH Đà Lạt (19-20/9), Ký túc xá phía Đông, TP Đà Nẵng (21-22/9), CĐ Sư phạm Nha Trang (23-24/9), ĐH Sư phạm Huế (26-27/9) và ĐH Quy Nhơn (29-30/9).

Độc giả quan tâm truy cập vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất