Những khoảnh khắc Mỹ Tâm "cười thả ga" bên Mr Đàm

Người đưa tin - 20/08/2015, 13:43

Đàm Vĩnh Hưng đã tìm khắp kho ảnh của mình cũng không tìm được ảnh nào cười thả ga và sảng khoái như “người tình không bao giờ cưới” Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn khiến người hâm mộ băn khoăn đi tìm lời giải về mối quan hệ của cặp đôi này. Trong khi Mr Đàm rất nhiều lần công khai tình cảm với Mỹ Tâm, thậm chí còn không ngần ngại khẳng định “chỉ lấy Mỹ Tâm làm vợ” thì đáp lại, Mỹ Tâm chỉ cười và im lặng cho qua.

Dù vậy, người hâm mộ không khó để nhận ra, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau cử chỉ tình cảm đầy yêu thương mỗi lần chạm mặt trên sân khấu hoặc đời thường.

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng tìm hết kho ảnh vẫn không có tấm nào cười thả ga như Mỹ Tâm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thích thú khi đăng tải những bức ảnh cười thả ga của anh và "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm. Trên trang cá nhân, “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ: "Mình đã tìm hết trong kho ảnh vẫn không có tấm nào cười tẹt ga xả láng và vô cùng sảng khoái như bà Tâm. Cười như vậy mới gọi là cười đã nhất chứ!".

 - Ảnh 2  - Ảnh 3

 - Ảnh 4  - Ảnh 5  - Ảnh 6

Khoảnh khắc cười "tẹt ga, xả láng" của cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Ngay lập tức, những hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ tình bạn đẹp của giọng ca “Lâu đài tình ái” và “Họa mi tóc nâu”. Họ cũng như không quên bày tỏ mong muốn cặp huấn luyện viên "The Voice 2015" sẽ trở thành một cặp đẹp của làng giải trí Việt.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Điệu cười sảng khoái trở thành thương hiệu của Mỹ Tâm.

Diệu Chi

Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất