Những khoảnh khắc đẹp của Vietnam"s Next Top Model 2015

Go News - 14/10/2015, 22:05

Hương Ly ôm Thanh Hằng khi được xướng tên ngôi vị quán quân là một trong những hình ảnh đáng nhớ của cuộc thi Vietnam"s Next Top Model 2015.

 
polyad

Lần thứ 2 đảm nhận vị trí host "Vietnam's Next Top Model", siêu mẫu Thanh Hằng đánh giá chất lượng dàn thí sinh năm nay không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, lạ mà còn có nội lực rất mạnh. Trải qua 11 tuần thử thách theo chủ đề "Keep Moving" - "Không ngừng chuyển động", host quyền lực Thanh Hằng rất tự hào khi đã dìu dắt các em tự tin sải bước chuyên nghiệp trong đêm chung kết.

polyad

Trong thử thách quay TVC cho sản phẩm Samsung Galaxy S6 Edge+, Thanh Hằng đã trực tiếp diễn xuất để truyền cảm hứng cũng như giúp các bạn trở nên tự nhiên hơn. Võ Thành An bật mí sẽ không bao giờ quên thử thách quay đoạn TVC vì anh chàng đã may mắn được diễn xuất cùng siêu mẫu Thanh Hằng và giành được giải thưởng "Cặp đôi ăn ý nhất".

polyad

Bỏ qua những vụ lùm xùm không đáng có suốt cuộc thi, với những lời góp ý chân thành của Thanh Hằng, Hồng Xuân cũng đã trưởng thành hơn sau mỗi thử thách và để lại ấn tượng tốt về câu chuyện của cô gái có chiều cao khủng 1m90 với một khát khao mãnh liệt sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

polyad

Trong tập 3, Nguyễn Hợp tưởng chừng phải rời khỏi cuộc thi vì không có tinh thần hợp tác tốt với bạn diễn. Tuy nhiên, Thanh Hằng đã cho cô một cơ hội khắc phục khuyết điểm. Không phụ lòng mong đợi của Thanh Hằng, cô gái quê Quảng Ninh đã biết nhìn vào sai để thay đổi và quyết tâm sẽ theo đuổi con đường người mẫu trong tương lai. Dù nhận không ít điều tiếng khi tham gia cuộc thi, tuy nhiên Nguyễn Hợp luôn được đánh giá là thí sinh cá tính và có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình.

polyad

Với thử thách khó khi phải treo mình giữa không trung, cả 4 thí sinh đều đã tự tin tạo dáng ấn tượng và thể hiện biểu cảm đúng tinh thần "Keep Moving".

polyad

Đúng như dự đoán ngay từ khi cuộc thi khởi động, cô nàng sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m76 cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp Hương Ly đã trở thành tân Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2015. Giây phút Hương Ly xúc động ôm host Thanh Hằng khi được xướng tên là người chiến thắng như một lời cảm ơn của học trò sau thời gian được tận tình dẫn dắt.

polyad

Dù là em út trong cuộc thi, nhưng Hương Ly đã xác định rất rõ con đường phát triển nghề nghiệp của bản thân. Cô chia sẻ: "Sau khi dành chiến thắng, tôi không muốn nghỉ mệt vì tôi biết rằng mình cần phải hoàn thiện bản thân hơn nữa để tiến xa hơn trong nghề người mẫu".

 

 Linh Hân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất