Những "kẻ ác" ấn tượng nhất màn ảnh Hàn nửa đầu 2015

2 sao - 28/06/2015, 10:20

Dưới đây là những nhân vật phản diện ấn tượng trên màn ảnh xứ Kim chi nửa đầu năm 2015.

Màn ảnh Hàn nửa đầu 2015 đem đến cho khán giả nhiều vai diễn phản diện ấn tượng. Dạng nhân vật này đa dạng từ độ tuổi đến bối cảnh kinh tế, xã hội. Bên cạnh những kẻ thừa kế giàu có xấu xa, một số bộ phim Hàn như The Girl Who Sees Smells hay Who Are You: School 2015 lại mang đến dạng nhân vật đáng sợ khác.

Cùng điểm qua những kẻ ác ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2015:

1. Byun Mi Seok trong Producer
 

 
 
CEO Byun Mi Seok (Na Young Hee) trong bộ phim Producer là minh chứng rõ nét nhất về một nhân vật phụ có thể gây sóng gió bởi những việc làm kinh khủng. Vì thành công và tiền bạc, cô ra sức bóc lột đến kiệt sức những thần tượng K-pop trẻ. CEO Byun thậm chí còn sáng tác ra một câu chuyện tưởng tượng về xuất thân của Cindy (IU) dù cho nó có thể ảnh hưởng đến thanh danh bố mẹ đã mất của cô nàng.

2. Min Seok Hoon trong Mask
 

 

 
Min Seok Hoon (Yeon Jung Hoon) là nhân vật phản diện khá phổ biến trong phim truyền hình Hàn. Đó chính là kẻ mạnh luôn chà đạp và đàn áp người yếu thế hơn. Seok Hoon là bậc thầy mưu mô, kẻ đã lợi dụng tối đa tai nạn không may liên quan đến người yêu cũ Seo Eun Ha (Soo Ae). Tham vọng quyền lực quá lớn khiến hắn không ngần ngại thủ tiêu những kẻ ngáng đường. Seok Hoon chẳng mấy quan tới tới vợ và luôn tìm cách uy hiếp Ji Sook (Soo Ae) - cô gái nghèo mắc nợ hắn.

3. Kwon Jae Hee trong The Girl Who Sees Smells
 

 

 
 
Kwon Jae Hee (Nam Goong Min) bề ngoài là một đầu bếp tài năng, điểm trai. Thế nhưng đằng sau "vỏ bọc" đẹp đẽ đó là một tên sát nhân hàng loạt máu lạnh. Hành động giết người không ghê tay của hắn khiến khán giả không khỏi rùng mình.

4. Yoon Tae Joon trong Hyde, Jekyll and I
 

 
 
Sung Joon vốn là diễn viên ghi dấu ấn với hình tượng lãng mạn và đáng yêu trên màn ảnh Hàn. Thế nhưng, anh đã cho khán giả thấy một khía cạnh hoàn toàn mới khi tham gia bộ phim Hyde, Jekyll and I. Sung Joon đã hoàn thành khá tốt vai diễn nhà tâm lý học đáng sợ Yoon Tae Joon.

5. Kang So Young trong Who Are You: School 2015
 
 
Jo Soo Hyang thể hiện xuất sắc nhân vật đáng ghét Kang So Young trong bộ phim truyền hình Who Are You: School 2015. So Young là cô nữ sinh chua ngoa và đanh đá. Cô tìm mọi cách để hành hạ, bắt nạt cô bạn tội nghiệp Eun Bi (Kim So Hyun).
 
Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất