8 ông bố tồi tệ trên màn ảnh Hàn

2 sao - 21/06/2015, 17:14

Màn ảnh xứ Kim chi có không ít ông bố đáng sợ - những kẻ quan tâm tới địa vị và bản thân hơn là hạnh phúc của con cái.

1. Kim Nam Yun – bố của Kim Tan trong The Heirs

Kim Nam Yun (Jung Dong Hwan) – bố của Kim Tan (Lee Min Ho) luôn khuyến khích sự ganh đua giữa hai con trai. Đối với ông, thành công của tập đoàn là quan trọng nhất. Vì vậy, ông cảm thấy Kim Tan thật vô dụng khi anh không thể đóng góp gì cho công việc làm ăn.
 

 

Kim Nam Yun không quan tâm tới hạnh phúc của con trai. Khi phát hiện ra Tan thích cô gái nghèo Eun Sang, ông đã sắp xếp cho Eun Sang vào học ở trường trung học Jeguk. Ông muốn mượn tay những học sinh khác để cho Eun Sang biết rằng cô với Tan không bao giờ có thể đến bên nhau.

2. Wi Dae Han – bố của Mae Ri trong Mary Stayed Out All Night

Dae Han (Park Sang Myun) vì đầu tư thua lỗ cũng như nghiện cờ bạc nên chìm trong nợ nần. Ông đẩy cuộc sống của chính mình và cô con gái Mae Ri (Moon Geun Young) vào cảnh bần hàn, khốn khổ. Do nợ nần của bố, Mae Ri không thể học đại mà phải làm đủ thể loại công việc.
 

Vì tiền bạc, Dae Han ép con gái phải kết hôn với con trai của một người bạn. Ông thậm chí còn giả mạo chữ kỹ của con gái để đăng kí kết hôn cho cô.

3. Yoon Jae Boom – bố của Yoon Soo Wan trong Angel Eyes
 

 

Yoon Jae Boom (Jung Jin Young) muốn tốt cho cô con gái Soo Wan (Goo Hye Sun) nhưng lại không quan tâm tới cảm xúc của cô. Những hành động của Jae Boom từng khiến Soo Wan đau lòng và oán hận ông sâu sắc.

4. Han Tae Joon – bố của Han Jung Woo trong Missing You
 

 

Han Tae Joon (Han Jin Hee) chỉ quan tâm tới danh tiếng và tiền bạc chứ không để tâm tới gia đình và cậu con trai Han Jung Woo. Ông cũng là người vô cùng đáng sợ, sẵn sàng giở mọi thủ đoạn và hành động bỉ ổi để đạt được mục đích. Tae Joon chính là người gián tiếp gây ra bi kịch cho con trai Jung Woo và người yêu của cậu là Soo Yeon (Yoon Eun Hye).

5. Choi Dong Uk – bố của Choi Young Do trong The Heirs
 

 

Choi Dong Uk (Choi Jin Ho) là ông bố thiếu tình cảm, không quan tâm tới con mà chỉ thích kiểm soát. Ông thường dùng bạo lực với con trai Choi Young Do (Kim Woo Bin).  Chính Dong Uk là một phần nguyên nhân khiến Young Do bỏ bê học hành và trở thành một học sinh đáng sợ trong trường.

6. Lee Jin Pyo – bố nuôi của Lee Yoon Sung trong City Hunter
 

 

Lee Jin Pyo (Lee Sang Joong) nhận nuôi Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) và biến anh trở thành công cụ trả thù. Jin Pyo không cho phép Yoon Sung được sống cuộc đời mà cậu mong muốn.

7. Gong Soo Hwan – bố của Gong Gi Tae trong Marriage Not Dating
 

 

Gong Soo Hwan (Kim Kap Soo) không chỉ ích kỷ mà còn phản bội vợ. Dù đối xử với gia đình không ra gì nhưng ông vẫn luôn muốn họ phải nghe theo và tôn sùng mình.

8. Lee Beom  Joong – bố của Lee Hwi Kyung và Lee Jae Kyung trong You Came From The Stars
 

 

Dù  Lee Beom Joong (Lee Jung Gil) xuất hiện không nhiều nhưng những hành động gián tiếp cũng đủ nói lên ông là người cha tồi. Ông dùng tiền và thế lực để bảo che cho những hành động sai trái của con trai mà không hề uốn nắn hay dạy dỗ lại con.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất