7 chuyện tình khó quên trên màn ảnh Hàn

2 sao - 19/06/2015, 09:22

Đây là những chuyện tình cảm động, ghi dấu ấn trong lòng người xem.

1. Yoon Soo Wan và Park Dong Joo trong Angel Eyes
 

 

Angel Eyes mang đến cho khán giả câu chuyện tình cảm động giữa cô gái mù Yoon Soo Wan (Goo Hye Sun) và anh chàng Park Dong Joo (Lee Sang Yoon). Soo Wan và Dong Joo yêu nhau từ thời niên thiếu nhưng số phận đã khiến hai người phải chia xa nhiều năm trời. 12  năm sau, hai người gặp lại và viết tiếp chuyện tình. Trong suốt thời gian xa nhau đó, Dong Joo chưa một giây phút nào quên đi Soo Wan. Vào mỗi dịp sinh nhật Soo Wan, anh đều mua một món quà và nhớ người yêu da diết. Chuyện tình giữa Dong Joo và Soo Wan càng thêm đặc biệt khi mẹ của Dong Joo chính là người hiến giác mạc để Soo Wan có thể nhìn thấy được.

2. Kim Kang và Philip trong Pasta


 
 

Dù không phải là cặp đôi chính nhưng chuyện tình "chị em" giữa Kim Kang (Byun Jung Soo) và Philip (Noh Min Woo) vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Philip là một chàng trai trẻ, đáng yêu. Anh đã "đánh cắp trái tim" cô nàng Kim Kang ngay trong lần đầu hai người gặp mặt. Sau nhiều chuyện xảy ra, anh cuối cùng cũng mở cửa trái tim cho người đẹp.

3.  Shin Joo Yeon và Joo Wan trong I Need Romance 3


 
 

Shin Joo Yeon (Kim So Yeon) và Joo Wan (Sung Joon) là một chuyện tình "chị em" hấp dẫn khác trên màn ảnh xứ Kim chi. Joo Wan đem lòng cảm mến Joo Yeon khi anh còn thơ bé. Sau khi trở thành một nhà viết nhạc thành công, Joo Wan trở lại quê nhà để chinh phục trái tim Joo Yeon và chứng minh rằng anh là một nửa đích thực của người đẹp.

4. Jung Yoon Hee và Yoo Joon Suk trong How to Meet a Perfect Neighbor

 

Yoon Hee (Bae Doona) là thư ký của Yoo Joon Suk (Park Shi Hoo) đồng thời là người duy nhất hiểu anh. Sự ấm áp của Yoon Hee đã khiến Joon Suk yêu cô say đắm. Vẫn là mô típ "hoàng tử - lọ lem" thường thấy nhưng chuyện tình giữa Yoon Hee và Joon Suk vẫn thật đặc biệt, làm rung động trái tim người xem.

5. Shin Chae Kyung và Lee Shin trong Goong

 

Hầu như mọi cô gái đều đều mong muốn có thể kết hôn với một hoàng tử. Và Chae Kyung là cô gái may mắn đó. Ngay khi còn nhỏ, ông của Chae Kyung và ông của Thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) đã hứa hôn cho hai người. Khi trưởng thành, Chae Kyung và Lee Shin lấy nhau. Ban đầu, hai người chẳng hề có cảm tình với nhau. Thế nhưng, "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", Chae Kyung và Lee Shin dần yêu nhau tha thiết.

6. Lee Eun Bi và Gong Tae Kwang trong Who Are You: School 2015

 

Tình yêu sâu đậm, mãnh liệt của Tae Kwang (Yook Sung Jae) dành cho Eun Bi (Kim So Hyun) làm rung động trái tim khán giả. Tae Kwang yêu Eun Bi hết mình và luôn ở bên cạnh cô. Anh là người biết thân phận thực sự của Eun Bi trước tất cả mọi người. Và dù cô có thế nào đi nào, anh vẫn luôn yêu cô.

7. Oh Ha Ni và Baek Seung Jo trong Playful Kiss


 
 

Oh Ha Ni (Jung So Min) yêu đơn phương Baek Seung Jo (Kim Hyun Joong) suốt một thời gian dài. Cô tìm mọi cách "hạ gục" trái tim mỹ nam nhưng bị anh từ chối phũ phàng. Mãi sau này, chân tình của Ha Ni mới khiến Seung Jo cảm động và anh đã đáp lại tình cảm của nàng.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất