8 phim siêu nhiên hấp dẫn của màn ảnh Hàn

Zing - 10/06/2015, 17:26

Ma và ma cà rồng là chủ đề đã và đang được các nhà làm phim Hàn yêu thích.

 

1. Vampire Prosecutor (Công tố viên ma cà rồng): Poster đậm màu u ám nhưng nội dung Vampire Prosecutor lại có khá tình tiết hài hước, đặc biệt là sự xuất hiện của 2 nhân vật phụ là thám tử Hwang Soon Bum và nhân viên thực tập Choi Dong Man. Bên cạnh đó, phim còn hấp dẫn bởi tính chất ly kỳ đặc trưng của ma cà rồng cũng như các vụ án.

 

2. Blood (Bác sĩ khát máu): Park Ji Sang là bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện tốt nhất Hàn quốc - bệnh viện Ung thư Taemin. Anh cũng là ma cà rồng. Bất chấp vẻ ngoài lạnh lùng và vô cảm, Ji Sang lại là một người có trái tim ấm áp. Anh chàng đã vượt qua cơn khát máu để chữa trị cho những bệnh nhân đang đứng trên ranh giới mong manh giữa sống và chết. Phim quy tụ 3 gương mặt nổi bật của màn ảnh Hàn là Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun và Ji Jin Hee.

3. Orange Marmalade (Ma cà rồng biết yêu): Lên sóng ngày 15/5, Orange Marmalade đang là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc. Phim đem đến cho người xem một góc nhìn khác về thế giới ma cà rồng. Với Orange Marmalade, con người đã biết đến và chấp nhận sống chung với ma cà rồng. Loài sinh vật đặc biệt kia cũng không còn phải sống dựa vào máu nhưng vẫn bị con người xa lánh. Vừa có đề tài ma cà rồng, vừa là những câu chuyện thú vị của lứa tuổi mới lớn, Orange Marmalade là một bộ phim được đánh giá là thú vị.

4. The Scholar Who Walks at Night (Thư sinh bóng đêm): Chưa ra mắt nhưng The Scholar Who Walks at Night là bộ phim đang được người hâm mộ chờ đợi nhất vào thời điểm này. Không chỉ có đề tài hot, phim còn có sự góp mặt của dàn sao "khủng" gồm Lee Joon Ki, Chang Min, Lee Yoo Bi, Kim So Eun, Lee Soo Hyuk, Jang Hee Jin. Phim là câu chuyện về Yang Sun - cô gái có xuất thân quý tộc nhưng vì bị oan phải giả trai đi bán sách. Cô gặp một anh chàng thư sinh điển trai chỉ xuất hiện khi màn đêm buông xuống. Anh chàng này chính là một ma cà rồng - nhân vật do Lee Joon Ki thể hiện.

5. The Master's Sun (Mặt trời của quân chủ): The Master's Sun là một trong những phim đáng xem nhất của màn ảnh Hàn năm 2013. Phim là câu chuyện về một cô nàng có khả năng nhìn thấy ma và một chàng giám đốc lạnh lùng ôm nỗi đau về cái chết của người yêu đầu. Nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút của cặp đôi So Ji Sub - Gong Hyo Jin đã biến The Master's Sun thành bộ phim gây sốt khắp châu Á cách đây 2 năm.

6. Arang and the Magistrate (Arang sử đạo truyện): Có bối cảnh ở thời Joseon, phim xoay quanh 2 nhân vật: cô gái bị giết oan Arang và vị quan Eun Oh có khả năng nhìn thấy ma. Eun Oh đã nỗ lực để giúp Arang hoàn thành tâm nguyện, tìm ra kẻ đã lấy đi mạng sống của cô. Không chỉ có cốt truyện phong phú, đa dạng, diễn xuất của Shin Min Ah và Lee Joon Ki cũng thuyết phục người xem.

7. 49 days (49 ngày): Cuộc đời của Ji Hyun gần như hoàn hảo, được mọi người ngưỡng mộ. Cô đã đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới với vị hôn phu điển trai Min Ho. Tuy nhiên, mọi thứ bất ngờ thay đổi khi Ji Hyun gặp tai nạn, hồn lìa khỏi xác. Trong 49 ngày, Ji Hyun phải tìm được 3 người rơi nước mắt vì cô nếu muốn tiếp tục sống. Nhưng cũng chính lúc này, Ji Hyun phát hiện ra mối quan hệ bí mật giữa hôn phu và người bạn thân. Với nội dung khá gay cấn, 49 Days đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

8. Bride of the Century (Cô dâu thế kỷ): Taeyang là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, gia đình điều hành Taeyang lại phải chịu lời nguyền 100 năm, bắt đầu khi vợ của người con trai cả trong gia đình bị chết. Với một bộ phim là sự kết hợp của đầy đủ các yếu tố hút khán giả như bà mẹ độc ác, chuyện tình lãng mạn, những gia đình giàu có vật lộn để bảo vệ tài sản, danh tiếng, Bride of the Century xứng đáng nhận được sự chú ý của những người mê phim Hàn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất