Những Hoa hậu Việt càng "vùi dập" càng nổi và giàu

Go News - 09/06/2015, 19:36

Nhiều Hoa hậu ngày càng xinh đẹp, giàu có và nổi bật hơn, bất chấp họ luôn là đối tượng để dư luận "ném đá".

Những Hoa hậu Việt Nam dường như có một "thói quen" sau khi đăng quang, đó là họ luôn nghiễm nhiên nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận, cho dù họ có hoàn thiện bản thân đến mức nào đi chăng nữa. Nhưng điều đó chưa hẳn đã là ảnh hưởng tiêu cực tới sự nghiệp đường dài của họ, những cái tên sau đây đã và đang chứng minh điều đó.

Hoa hậu Việt Nam năm 1992 - Hà Kiều Anh

Là Hoa hậu trẻ nhất tại thời điểm đăng quang , Hà Kiều Anh cũng là một hoa hậu chịu nhiều búa rìu dư luận nhất, liên quan đến tình và tiền, mà đỉnh điểm là vụ án buôn lậu điện thoại di động của công ty Đông Nam, do người chồng đầu tiên của Hà Kiều Anh – ông Nguyễn Gia Thiều làm giám đốc. Trong suốt những năm từ 2002 đến 2005, tên của người đẹp luôn bị gắn liền với vụ án tai tiếng này, cô cũng bị "ném đá" không ngừng.

Những Hoa hậu Việt càng vùi dập càng nổi và giàu

Hà Kiều Anh đẹp viên mãn.

Năm 2007, Hà Kiều Anh khiến dư luận bất ngờ khi công bố đã li dị với Nguyễn Gia Thiều và kết hôn lần hai với doanh nhân Huỳnh Trung Nam – chủ tịch tập đoàn bất động sản Imeperial. Kể từ đây, cô có cuộc sống viên mãn cả về vật chất lẫn tinh thần bên người chồng mới, và những đứa con xinh xắn. Hà Kiều Anh hiện đang sống tại một trong những ngôi biệt thự rộng lớn 500m2 và đắt giá nhất showbiz hiện nay. Ngôi biệt thự này được các chuyên gia đánh giá lên tới 400 tỷ đồng, tương đương với 20 triệu USD.

Hoa hậu Việt Nam năm 2006 - Mai Phương Thúy

Là Hoa hậu Việt Nam sở hữu chiều cao kỷ lục (1m79, khi đăng quang) và cũng được coi là Hoa hậu đi làm từ thiện nhiều nhất trong thời kỳ đương nhiệm, Mai Phương Thúy cũng vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng vóc dáng của cô hơi thô và chiếc răng khểnh làm nụ cười của cô kém sang. 

Không chỉ vậy, Mai Phương Thúy cũng vướng phải những scandal không đáng có và chịu không ít sự chỉ trích của dư luận như: nói năng thiếu lễ phép khi đóng quảng cáo của một hãng dầu gội, to tiếng tranh cãi với một bảo vệ lớn tuổi hay bộ ảnh chụp áo dài được cho là phản cảm.

Những Hoa hậu Việt càng vùi dập càng nổi và giàu

Mai Phương Thúy là Hoa hậu dính nhiều scandal.

Cùng với thời gian, nhan sắc của Mai Phương Thúy ngày càng hoàn thiện và mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, cô luôn nổi bật khi diện những bộ trang phục và phụ kiện đắt tiền lên tới vài trăm triệu đồng.

Qua thời kỳ "ném đá", Mai Phương Thúy sở hữu một căn biệt thự sang trọng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, và mới đây đã chuyển sang một căn biệt thự khác bên Quận 9. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn sở hữu 2 nhà hàng ở trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Việt Nam năm 2008 -  Thùy Dung

Thời điểm đăng quang, Thùy Dung bị số đông dư luận phản đối và cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị cao nhất, vì cô sở hữu nhan sắc "trung bình" và học vấn dở dang, tại thời điểm đó cô chưa tốt nghiệp cấp 3. 

Qua một thời gian dài "ngụp lặn" trong dư luận, theo thời gian, nhan sắc của cô cũng đã cải thiện đáng kể và cô được coi là một "đóa hoa nở muộn" của showbiz Việt.

Những Hoa hậu Việt càng vùi dập càng nổi và giàu

Thuỳ Dung ngày càng xinh sắc sảo. 

Không còn đơn giản và xuề xòa trong chuyện ăn mặc như thời kỳ mới đăng quang, gu thời trang của Thùy Dung cũng ngày càng sành điệu. Tuy không sở hữu những bộ váy áo thực sự đắt tiền nhưng cô lại sở hữu bộ sưu tập túi hàng hiệu đắt tiền đến từ những thương hiệu như Chanel, Celine, Proenza Schouler, Phillip Lim... Cô cũng có một căn hộ chung cư nhỏ xinh tại Quận 4, TP.HCM. 

Hoa hậu Việt Nam năm 2010 -  Đặng Thị Ngọc Hân 

Năm 2010, khi Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu, có tin đồn cô được ưu ái hơn các thí sinh khác do có mối quan hệ với ban giám khảo. Cô cũng bị đánh giá là một Hoa hậu có nhan sắc không xứng tầm với làn da ngăm đen, hàm răng thỏ khấp khểnh và đôi mắt hí.

Những Hoa hậu Việt càng vùi dập càng nổi và giàu

Ít người nhận ra sự lột xác của Ngọc Hân.

Qua thời gian, cô đã chứng tỏ rằng mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu, nhờ sự chăm chỉ và nghiêm túc với công việc. Bên cạnh đó, nhan sắc của của cô cũng ngày một thay đổi theo chiều hướng tốt lên: làn da nâu ngày nào đã được thay thế bằng làn da trắng sứ không tì vết, gu thời trang tinh tế và cuốn hút hơn.

Hoa hậu Việt Nam năm 2012 -  Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo được coi là Hoa hậu có nhan sắc hoàn mỹ nhất với gương mặt vô cùng khả ái và vẻ đẹp mong manh, thanh thoát. Tuy nhiên, cô từng bị dính nghi vấn "gian dối về bằng cấp" khi mới chỉ tốt nghiệp hệ trung cấp tài chính – ngân hàng của trường Đại học Tây Đô, nhưng đã khai là sinh viên.

Những Hoa hậu Việt càng vùi dập càng nổi và giàu

Thu Thảo là Hoa hậu im hơi lặng tiếng nhất.

Trong suốt thời gian đương nhiệm, Thu Thảo luôn giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, chính vì vậy, Thu Thảo cũng luôn được các thương hiệu lớn săn đón. Năm 2014, cô trúng 2 hợp đồng quảng cáo lớn cho một hãng mỹ phẩm và một hãng xe hơi.

Nhờ vẻ đẹp không tì vết và lí lịch "trong sạch" mà Thu Thảo đã dễ dàng có được một cuộc sống giàu sang. Hiện tại, cô sống trong một căn hộ cao cấp, đi xe hơi tiền tỷ và luôn xuất hiện tại các event với những bộ váy áo lộng lẫy, đắt tiền.

Hoa hậu Việt Nam năm 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Không ít các Hoa hậu gây tranh cãi về nhan sắc tại thời điểm đăng quang, Kỳ Duyên cũng không ngoại lệ. Trong đêm chung kết, do lỗi về trang điểm nên gương mặt Kỳ Duyên có phần hơi già so với lứa tuổi. Tuy nhiên, trong các bộ ảnh sau này, nhan sắc của Kỳ Duyên đã được cải thiện rõ nét.

Những Hoa hậu Việt càng vùi dập càng nổi và giàu

Gu thời trang của Kỳ Duyên vẫn là dấu hỏi.

Những Hoa hậu Việt càng vùi dập càng nổi và giàu

Dù cô ăn vận hàng hiệu đắt tiền.

Kỳ Duyên sinh ra trong một gia đình khá giả, được bố mẹ chăm sóc kỹ lưỡng và có cuộc sống vật chất đầy đủ. Sau khi đăng quang, cô lại càng có điều kiện được hưởng cuộc sống xa hoa, luôn xuất hiện với những đồ hiệu ấn tượng, dù phong cách phối đồ vẫn còn gây nhiều tranh cãi, và di chuyển bằng xế hộp trị giá gần 10 tỷ đồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất