Những hình ảnh "hot" nhất của "sao" trong tuần (7/6 - 13/6)

Afamily - 13/06/2015, 09:16

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tay trong tay tình tứ; Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lãng mạn chụp ảnh cưới, Miley Cyrus khỏa thân làm từ thiện... là những hình ảnh ấn tượng của "sao" trong tuần qua.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Những hình ảnh

Vào ngày 10/6 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu đội tuyển bóng đá Việt Nam thua Thái Lan tại Sea Games 28. Sau khi đội tuyển Việt Nam bại trận, dù phải đi lưu diễn tại Đức nhưng Tuấn Hưng vẫn lập tức tìm tới hàng cắt tóc gần nhất để cạo trọc đầu như đã hứa.

Người mẫu Khánh My

 

Những hình ảnh
 

Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Khánh My chia sẻ hình ảnh cô nằm trong bệnh viện ở San Francisco, California. Theo chia sẻ của một người bạn khá thân thiết với Khánh My, vào nửa đêm ngày 11/6, nữ diễn viên bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Ngay sau đó, cô nhanh chóng được đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán cô có khả năng bị viêm ruột thừa. Vì vậy, Khánh My phải nằm lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi thêm.

Ca sĩ Thủy Tiên

 

Những hình ảnh

 

Hình ảnh tay trong tay tình tứ của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" cũng chia sẻ đoạn đối thoại ngọt ngào của ông xã dành cho cô: "Sáng nay đi quay hình trực tiếp, chồng nói nhỏ "40 năm sau 2 đứa mình cũng sẽ nắm tay bên nhau như vậy, nhưng khác là làn da sẽ nhăn nheo hơn nhiều, vậy mẹ nhớ sáng tác bài cho ba hát tựa đề "Em đã khác xưa nhiều lắm"... Quá rảnh cho một cuộc tình luôn".

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Những hình ảnh
 

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh trong chuyến lưu diễn của cô tại Mỹ. Theo như những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà thì các khán giả tại 2 thành phố Denver và San Jose chào đón cô rất nhiệt tình. Hình ảnh các khán giả vây kín ngoài sảnh nơi tổ chức biểu diễn để mua đĩa và kí tặng từ Hồ Ngọc Hà đã chứng minh được sức hút của cô khi đến đây. Điều này diễn ra giữa lúc scandal đời tư vẫn chưa hết "nóng" tại quê nhà, đã phần nào giúp Hà Hồ an ủi.

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh

Những hình ảnh

 

Thái Thùy Linh đã chính thức hạ sinh con trai cùng với doanh nhân Ngô Quang Cường vào sáng ngày 09/6. Giọng ca Sao Mai Điểm Hẹn 2004 chia sẻ hình ảnh chồng đang chăm sóc cho cô với chú thích hài hước: "Nhìn mặt ông ấy kìa! Có một giây phút mình tưởng bở - tưởng ông ý xúc cho mình ăn mà ổng vui như thế. Ai ngờ ông ấy đang nhìn xuyên sang phía giường bên kia, chỗ thằng trưởng nhà mình đang thay bỉm".

Ca sĩ Phương Thanh

Những hình ảnh
 

Phương Thanh cùng đoàn đại sứ Sea Games 28 cổ vũ tinh thần các vận động viên thi đấu tại Singapore. Có mặt trên khán đài cổ vũ vận động viên Judo và bơi lội thi đấu tại Sea Games 28, Phương Thanh đã bật khóc khi vận động viên Ánh Viên giành được 2 huy chương vàng bơi lội. Nữ ca sĩ chia sẻ cô tự hào vì sự cố gắng của các vận động viên, để mang vinh quang về cho nước nhà.

MC Phan Anh

Những hình ảnh

 

Phan Anh khoe khoảnh khắc vui đùa của vợ anh và cậu con trai út cùng chú thích dí dỏm: "Pooh là Bạch Tuyết, mẹ là phù thủy nhá." Sau khi bà xã được đông đảo mọi người biết đến qua chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?", MC nổi tiếng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của cô trên trang cá nhân. Những bức ảnh gia đình mà anh chia sẻ luôn thu hút hàng chục nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận.

 

Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Những hình ảnh
 
Sau bao ngày chờ đợi, các fan của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cuối cùng cũng được chiêm ngưỡng ảnh cưới của cặp đôi. Huỳnh Hiểu Minh diện vest trắng bảnh bao, Angelababy gợi cảm khoe lưng trần với chiếc váy màu hồng phấn. Trong bối cảnh lãng mạn của nước Pháp, cặp đôi  trao nhau hành động ngọt ngào. Được biết, đám cưới của Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh sẽ diễn ra vào tháng 10/2015. Địa điểm tổ chức lễ cưới được xác định là Trung tâm triển lãm Thượng Hải.
 

Diễn viên Lương Tiểu Băng

Những hình ảnh

 

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng khiến nhiều người phải giật mình khi xuất hiện trên đường phố Hồng Kông. Với khuôn mặt không son phấn, cô để lộ quầng thâm dưới mắt, làn da sạm và vóc dáng tăng cân thấy rõ. Không ai có thể nhận ra đây là giai nhân đình đám với vẻ đẹp không tuổi mà báo chí vẫn ngợi ca.

Diễn viên Angelina Jolie

Những hình ảnh
 

Đại gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt được giới săn ảnh bắt gặp tại sân bay LAX. Sự xuất hiện của cặp đôi quyền lực cùng các nhóc tỳ thu hút sự chú ý toàn bộ của những người xung quanh. Đặc biệt, cậu con nuôi gốc Việt Pax Thiên trông ngày càng chững chạc, cá tính. Pax Thiên còn để lộ hình xăm henna trên cánh tay. Đây là hình xăm không vĩnh viễn trên da và có thể bay dần trong 10 ngày. Được biết, trong số các con của Jolie, Pax Thiên là cậu bé rất yêu thích hình xăm và có ước muốn sở hữu những hình xăm thực sự giống mẹ.


Ca sĩ Miley Cyrus

 

Những hình ảnh
 
Miley Cyrus là ngôi sao tiếp theo được tạp chí Paper"chọn mặt gửi vàng" xuất hiện trên trang bìa của ấn phẩm mới nhất chào hè. Nữ ca sĩ 22 tuổi gây sốc khi trát bùn lên khắp cơ thể, khỏa thân táo bạo trong tư thế đang quỳ gối ôm chú lợn Bubba Sue - vật nuôi yêu quý của cô. Được biết, Miley Cyrus chụp ảnh khỏa để ủng hộ quỹ từ thiện do chính cô sáng lập mang tên Happy Hippy Foundation, nhằm quyên góp tài chính để nâng cao ý thức giúp đỡ người vô gia cư và cộng đồng LGBT (giới tính thứ ba). Chỉ vài giờ sau khi Miley đăng tải lên trang cá nhân, bức hình đã nhận được hàng trăm nghìn like cũng như bình luận của các fan. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất