Những gương mặt trẻ độc chiếm BXH MV nửa đầu tháng 4

Zing - 28/04/2016, 08:10

Hương Tràm, Suni Hạ Linh, Hoàng Tôn là những gương mặt gây ấn tượng trên bảng xếp hạng Zing Mp3 nửa đầu tháng 4 với các sản phẩm chất lượng, thu hút cộng đồng mạng.

Trong những ca sĩ kể trên, Hương Tràm liên tục “tấn công” ồ ạt vào thị trường trực tuyến. Trong suốt khoảng thời gian trước và sau The Remix, giọng ca gốc Nghệ An đều tranh thủ sức nóng của cuộc thi để phát hành sản phẩm. Vẫn luôn chờ mong là MV đánh dấu sự hợp tác của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu và nhạc sĩ Only C với chất nhạc EDM thời thượng.

 

Sự góp mặt của ê-kíp trong cuộc thi Hòa âm ánh sáng trong MV này cũng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của Hương Tràm với sản phẩm đúng chất nhạc điện tử. Cô cất công ra tận Phan Thiết để chọn bối cảnh để làm toát lên vẻ nổi loạn, hoang dại cho phần nội dung.

Nụ hôn ngọt ngào giữa nữ ca sĩ 9X và người mẫu Dương Mạc Anh Quân cũng thu hút sự quan tâm của người xem.

Nhung guong mat tre doc chiem BXH MV nua dau thang 4 hinh anh 1

Hương Tràm nỗ lực để thoát khỏi scandal.

Dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh phong cách nhạc của Hương Tràm nhưng người hâm mộ khá hài lòng với MV mới. MV của cô liên tục chiếm giữ ngôi vị quán quân suốt 2 tuần đầu của tháng 4. Nỗ lực này cho thấy giọng ca Ngại ngùng đang cố gắng lấy lại tình cảm của công chúng sau thời gian trượt dài trong chuỗi scandal.

Suni Hạ Linh dù bị đẩy lùi xuống vị trí á quân ở tuần đầu tiên của tháng 4 và lọt khỏi top 3 sau đó với MV Em đã biết nhưng việc cô xuất hiện trên thị trường đã gây ấn tượng mạnh cho giới trẻ. Trước đó, nữ ca sĩ từng hợp tác với Phạm Hồng Phước nhưng phải chờ đến khi cô phát hành sản phẩm solo đầu tay, người nghe mới đánh giá cao giọng hát của cô gái trẻ. Bước ra từ cuộc thi Ngôi sao Việt, Suni Hạ Linh gặp nhiều khó khăn trong việc tạo dựng tên tuổi.

Nhung guong mat tre doc chiem BXH MV nua dau thang 4 hinh anh 2

Những giọng ca 9X chiếm giữ bảng xếp hạng nửa đầu tháng 4.

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1993 đã không nản lòng. Cô cần mẫn như chú ong chăm chỉ và trong khoảng thời gian ra mắt, Suni đã “lận lưng” cho mình vốn liếng kha khá để sẵn sàng trở thành gương mặt yêu thích của giới trẻ. Việc cô sang Ý thực hiện MV minh chứng cho nỗ lực và sự nghiêm túc. Những thước phim lãng mạn, hình ảnh tích cực, văn minh và gu thời trang cá tính đã giúp Suni Hạ Linh từng bước chinh phục thị trường trực tuyến.

 

Đây được xem là “bệ phóng” giúp Suni sánh vai cùng các đồng nghiệp và dấu ấn này sẽ giúp cô được yêu mến ở những sản phẩm tiếp theo.

Trong khi đó, Hoàng Tôn đánh dấu sự trở lại sau một thời gian bị trầm cảm với MV Only U. Với thế mạnh của người có khả năng sáng tác và làm nhạc, nam ca sĩ hiểu rõ ưu và khuyết điểm của bản thân. Nhờ đó, sản phẩm mới vẫn toát lên phong cách mà anh theo đuổi lâu nay và dễ gây “nghiện” nhờ chất nhạc bắt tai. Giọng ca Em không quay về đang tích cực hoạt động với nhiều ca khúc mới sắp được trình làng.

 

Sự vùng lên mạnh mẽ của những ca sĩ trẻ cho thấy họ nắm bắt nhu cầu thị trường và việc đón đầu xu thế giúp họ tạo ra các sản phẩm phù hợp thị hiếu người nghe. Những gương mặt này sẽ tiếp tục thống lĩnh các vị trí quan trọng trên bảng xếp hạng thời gian tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất