Những giấc mơ "kiều nữ - đại gia" có thật trong làng giải trí Hoa ngữ

Yan - 11/07/2015, 19:14

Làng giải trí luôn có những mỹ nhân cực kỳ may mắn khi có hôn nhân mỹ mãn bên cạnh những ông chồng đại gia.

1. Trương Đình

Dù không phải là ngôi sao hạng A của Hoa ngữ nhưng Trương Đình thừa sức khiến những ngôi sao lớn khác phải ganh tỵ khi có gia đình hạnh phúc bên đại gia Lâm Thụy Dương. Để lấy được trái tim người đẹp, Lâm Thụy Dương đã mất quãng thời gian rất dài để theo đuổi cô, thậm chí ông còn xăm tên vợ ngay giữa ngực.

2. Lý Niệm

Sau khi nổi lên từ bộ phim Căn Nhà Nhỏ Bé, Lý Niệm bất ngờ rút lui khỏi ngành giải trí để kết hôn. Dù chỉ là diễn viên bình thường nhưng cô lại may mắn trở thành vợ của đại gia Lâm Hòa Bình và hưởng thụ cuộc sống như mơ bên người chồng tốt tính.

3. Từ Tử Kỳ

Thời còn hoạt động ở TVB, Từ Tử Kỳ chỉ được giao những vai diễn phụ. Sau vài năm hoạt động, cô vô tình gặp gỡ trai ngoan nổi tiếng trong giới đại gia là Lý Gia Thành và kết hôn với anh. Sau 2 cô con gái, Từ Tử Kỳ lại sinh thêm người nối nghiệp cho nhà họ và được chồng cưng chiều như bà hoàng.

4. Vương Diễm

Vương Diễm có thể coi là một trong số những sao nữ may mắn nhất của đại lục. Năm 2000, cô bất ngờ kết hôn với đại gia Vương Chí Tài mặc mọi lời mỉa mai và những tin đồn ác ý về câu chuyện kiều nữ đại gia. Sau khi sinh con trai, cô dần rời khỏi ngành giải trí để chăm sóc cho gia đình và tận hưởng cuộc sống giàu sang.

5. Lâm Thanh Hà

Năm 1994, Lâm Thanh Hà từ giã sự nghiệp đang ở đỉnh cao để kết hôn với vị tổng giám đốc bá đạo Hình Lý Nguyên. Sau 20 hạnh phúc bên nhau, Hình Lý Nguyên đã mua căn biệt thự cao cấp giá trị 1,1 tỷ đô la Hong Kong làm quà sinh nhật 60 tuổi cho vợ để cảm ơn.

6. Hồ Tĩnh

So về sự nghiệp Hồ Tĩnh không thành công bằng những người bạn chung lớp như Viên Tuyền, Chương Tử Di, Tần Hải Lộ... nhưng so về đường tình duyên thì cô lại may mắn nhất. Chồng của cô là đại gia Malaysia Chu Triệu Tường. Anh chàng này thương Hồ Tĩnh đến mức để cô tiếp tục việc diễn còn mình chăm con và thỉnh thoảng đưa con sang tận đại lục để thăm vợ.

7. Lạc Gia Đồng

Lạc Gia Đồng nổi lên từ vai Mộng Bình trong Tân Dòng Sông Ly Biệt. Nhưng khi sự nghiệp đang phát triển thì cô bất ngờ kết hôn cùng đại gia Hong Kong Chu Duệ. Hiện tại cô lại khiến mọi người ganh tỵ khi khoe ảnh hạnh phúc bên chồng và 2 cậu con trai ngoan ngoãn.

8. Ngô Thần Quân

Ngô Thần Quân nổi tiếng với vai Song Nhi trong Tiểu Bảo Và Khang Hy. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động trong ngành giải trí, cô quyết định kết hôn với bạn trai xuất thân danh gia vọng tộc. Sau khi kết hôn, cô quyết định học tập chồng, chuyển hướng sang kinh doanh và tận hưởng cuộc sống cực kỳ hạnh phúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất