Những điều tớ thích nhất ngày khai trường

Ione - 31/08/2015, 08:57

Lén thầy cô ngồi trong hàng chụp ảnh "seo phì", tụ tập một nhóm ngồi túm tụm chém gió quên trời đất :))

Trần Hải Anh (THPT Chuyên Sơn Tây - Hà Nội)

Anh-1-3927-1440151635.jpg

Không biết có phải do mình khá mơ mộng không nhưng khi tiếng trống báo hiệu năm học mới vừa dứt, nhìn các chùm bóng bay đồng loạt bay cao lên bầu trời, mình không thể rời mắt nổi. Khung cảnh đó cứ in sâu trong tâm trí mình, để rồi mỗi khí nhớ về ngày khai giảng, mình lại nhớ về những chùm bóng bay sặc sỡ sắc màu.

Lê Tiến Dũng (THPT Chuyên Lam Sơn - Thanh Hoá)

Anh-2-8291-1440151635.jpg

Lén thầy cô ngồi trong hàng chụp ảnh "seo phì", tụ tập một nhóm ngồi túm tụm chém gió quên trời đất :)). Nghĩ lại lúc đó sao mà mình nghịch thế, nhưng mà thực sự cảm giác nói chuyện "vụng trộm" như thế thú vị kinh khủng. À sau khi lễ khai giảng kết thúc, bọn mình thường tập trung đi ăn với nhau nữa, vui cực kỳ luôn ^^.

Lăng Huỳnh Đức (THPT Chuyên Thái Nguyên - Thái Nguyên)

Anh-3-3658-1440151635.jpg

Trong buổi lễ này, trường mình sẽ trao tặng bằng khen cho các bạn học sinh có thành tích học tập cao hoặc tích cực tham gia hoạt động ngoại khoá. Mỗi khi nhìn các bạn ấy được vinh danh, mình có chút "gato", tự nhủ rằng đó là động lực để mình cố gắng hơn trong năm học tới.

Vũ Văn Ninh (THPT Nam Trực - Nam Định)

Anh-4-8756-1440151635.jpg

Có lẽ điều khiến mình thích nhất trong buổi lễ khai giảng chính là việc toàn trường cùng hát vang bài Quốc ca. Thực ra thì bài Quốc ca luôn được hát trong các buổi chào cờ thứ 2 hàng tuần cũng như các ngày lễ khác. Nhưng khi hát bài ca này trong buổi lễ khai giảng, mình có cảm xúc rất đặc biệt. Vừa là tự hào, vừa là hân hoan vì là bài hát tập thể đầu tiên của năm học mới. Ngoài ra, cánh con trai chúng mình cũng rất khoái khi mặc áo sơ mi trắng. Lúc đó mình cảm thấy khá là bảnh hehehe.

Trương Thị Kim Oanh (phải), Nguyễn Triệu Linh (THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp - Quảng Bình)

Anh-5-JPG-5922-1440151636.jpg

Nghĩ đến lễ khai giảng là hai đứa thấy háo hức lắm. Bọn mình ngồi ở đầu hàng nên được đại diện cho lớp cầm biển tên, cảm giác oai kinh khủng :)). Mỗi lớp còn có một chùm bóng bay to thật là to nữa chứ, cảm giác tự tay thả chùm bóng ước mơ của cả lớp lên trời cao đúng là không gì sánh nổi ♥.

Đinh Thu Thuỷ (THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội)

Anh-6-6645-1440151636.jpg

Các bạn trường khác cứ than thở: “Trời ạ! Văn nghệ trường mình nhạt lắm luôn à’’. Còn các tiết mục trường mình đều được đầu tư công phu. Từ hát, múa, đến kịch… đều cuốn mọi người ‘’nhập tâm’’ hoàn toàn. Mình còn nhớ mỗi khi kết thúc một tiết mục là một tràng pháo tay vang trời nổi lên luôn.

Còn bạn, bạn thích nhất điều gì trong lễ khai giảng trường mình?

 

 

Huệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất