Những cuộc hôn nhân chóng vánh của sao Việt

Đẹp Plus - 27/10/2015, 14:11

Nhiều cuộc nhân của sao Việt khiến fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi kết thúc nhanh chóng.

Thu Vân và doanh nhân Đoàn Đình Sơn

Nguyễn Cao Thu Vân sinh năm 1986 từng đoạt nhiều danh hiệu người đẹp như Hoa hậu Áo dài Las Vegas 2007, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Mỹ…Thu Vân đã có lễ thành hôn đình đám với đại gia Đoàn Đình Sơn vào năm 2012. Ông hơn Thu Vân 24 tuổi và là chủ tịch hội đồng quản trị công ty lớn tại Sài thành. 

Thu Vân và người chồng nhiều tuổi. 

Tưởng chừng người đẹp tìm được bến đỗ hạnh phúc nhưng Thu Vân lại một lần nữa khiến công chúng bất ngờ khi chỉ đầy 2 tuần sau đám cưới hoành tráng, hai người tuyên bố ly dị. Theo như người đẹp 29 tuổi chia sẻ lý do chia tay vì những mâu thuẫn không thể giải quyết từ cách ứng xử đến suy nghĩ. Cô cho hay Đình Sơn gia trưởng và không phù hợp với lối sống có phần phóng túng của người phụ nữ lớn lên ở nước ngoài như mình.Cô còn tiết lộ thậm chí chỉ sau đám cưới 1 tuần, Thu Vân đã thấy không hợp và muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này.

 

Người đẹp Thu Vân

Trước thông tin kết hôn với người đáng tuổi cha chú, dư luận cho rằng Thu Vân hám tiền nhưng cô khẳng định nếu đó là tham tiền, cô sẽ không li hôn nhanh như vậy. Thậm chí khi ra đi, Thu Vân cũng không có được của cải gì. Hiện tại, Thu Vân cũng gần như vắng bóng tại showbiz Việt. Cô chủ yếu tập trung sự nghiệp ở Mỹ.

Kim Hiền và DJ Hoàng Phong

Kim Hiền là nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của Việt Nam với các bộ phim đình đám như “Hương phù sa”, “Dốc tình”…Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên sinh năm 1982 và DJ Hoàng Phong cuối tháng 1/2010 là cái kết viên mãn nhất của mối tình 6 năm và có chung một thiên thần nhỏ. Tuy nhiên, sau thời gian danh chính ngôn thuận chỉ được vẻn vẹn hai tháng ngắn ngủi, đến đầu tháng 4/2010,hai người nhanh chóng đường ai nấy đi.

Kim Hiền và DJ Phong hạnh phúc trong ngày cưới. (Ảnh: VNexpress) 

Nói về việc này, diễn viên “Hương phù sa” cho biết không thể chấp nhận được người chồng phản bội. Đúng hôm kỷ niệm 6 năm ngày yêu, Kim Hiền phát hiện Hoàng Phong đã có người khác. Kẻ thứ ba lại chính là người bạn chung của hai người. Chính vì vậy, Út Ráng chọn cách ly hôn là biện pháp giải thoát tốt nhất cho cả hai.

Kim Hiền hạnh phúc bên chồng Việt kiều và con trai lớn. (Ảnh: FBNV) 

Suốt hai năm miệt mài kiếm tìm hạnh phúc khi lỡ một lần đò, diễn viên “Hương phù sa” đã kết duyên cùng Việt kiều Mỹ, doanh nhân Andy vào năm 2014. Cô con gái thứ hai xinh xắn, bụ bẫm là thành quả yêu thương của đôi uyên ương. 

Đan Lê và BTV Xuân Tùng

Đan Lê là diễn viên, MC xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt. Cô nổi tiếng với vai trò MC trong chương trình Dự báo thời tiết. Cô từng dính scandal lộ clip nhạy cảm xôn xao một thời. Chuyện tình của Đan Lê và BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam từng đình đám một thời. Hai người kết hôn vào đầu tháng 10/2008. 

Đan Lê và Xuân Tùng trong ngày cưới.  

Đan Lê từng hạnh phúc chia sẻ về việc kiếm được tấm chồng làm cùng ngành, từ đó có thể cảm thông, thấu hiểu công việc của nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của MC xinh đẹp nhanh chóng đổ vỡ vào cuối năm 2010. Đan Lê cũng không muốn chuyện riêng phơi bày trên mặt báo. Cô mong muốn chuyện cũ khép lại để có thể tìm được tương lai tươi sáng, bình lặng hơn.

 

Đan Lê hạnh phúc bên chồng mới Khải Anh. (Ảnh: FBNV) 

Sau ít tháng tiết lộ chuyện ly hôn với chồng cũ, Đan Lê lên xe hoa với Khải Anh, người yêu một thời của cô.  Cô cũng chia sẻ cuộc sống hiện tại rất êm ấm bên hai con Khải Nguyên và Khải Minh. Trước đó, ngày 20/10, MC thời tiết hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân cử chỉ, hành động quan tâm của ông xã khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Hiệp Gà và người vợ hai Thu Trang

Hiệp Gà là diễn viên hài nổi tiếng của Việt Nam. Với lối diễn hóm hỉnh, anh vẫn được nhiều người yêu mến. Giữa lúc tên tuổi đang lên “như diều gặp gió”, Hiệp Gà dính vào con đường nghiện ngập. Có thể nói, người vợ đầu tiên Thanh Quý đã cùng anh vượt qua những năm tháng sóng gió của cuộc đời. Tuy nhiên, sau khi ra tù được một thời gian, hai người chia tay trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Hiệp Gà nhanh chóng lên xe hoa với người con gái khác tên Thu Trang.

Hiệp Gà và Thu Trang trong ngày cưới  

Kết hôn lần hai của diễn viên hài quê Hưng Yên diễn ra khá “linh đình” và rầm rộ. Thu Trang gặp và quen Hiệp Gà qua sinh nhật một người bạn chung. Lúc này, Thu Trang đang có người yêu và Hiệp Gà vẫn hạnh phúc với vợ “cả”. Sau thời gian tiếp xúc, hai người quý mến và nảy sinh tình cảm. 

Hiệp Gà nổi tiếng là quý ông lắm vợ của showbiz Việt 

Tưởng chừng như cuộc hôn nhân “tập” hai này của Hiệp Gà sẽ bền vững nhưng cũng chỉ được hơn 1 năm, Hiệp Gà và Thu Trang li dị. Sau đó, Hiệp Gà vẫn tiếp tục xuất hiện thân mật bên những cô gái trẻ khác được cho là người yêu mới của nam danh hài khiến nhiều người ngán ngẩm về mức độ “ăn chơi” của anh chàng Hưng Yên này.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương là diễn viên nổi tiếng tham gia nhiều bộ phim và chương trình truyền hình của Việt Nam. Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương là cặp đôi đình đám, trai tài gái sắc được nhiều người yêu mến. Hai người kết hôn vào đầu năm 2012. Hai người đã có cậu con trai kháu khỉnh được đặt tên là Cà Pháo.

 Gia đình hạnh phúc  của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan ngày nào   

Nhưng đến giữa năm 2014, showbiz Việt lại choáng váng trước thông tin Lê Phương đơn phương gửi đơn ly hôn tới Tòa án chỉ sau 2 năm gắn bó. Người trong cuộc không mấy khi chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ nhưng phần nào cũng đoán được nguyên nhân là do Ngọc Ngoan, nam diễn viên đa tình, hào hoa của showbiz Việt. 

Hai người thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)   

Hai người chính thức không còn mối quan hệ vào tháng 5 vừa rồi. Mới đây, chuyện Quý Bình chính thức thừa nhận tình cảm với Lê Phương trên mặt báo không bất ngờ với công chúng khi hai người thường xuyên có những hình ảnh thân mật bên nhau. Về phía Quách Ngọc Ngoan, có nhiều tin đồn anh và đại gia Phượng Channel đang hẹn hò. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

 

Tiểu Yến Tử (Depplus.vn/MASK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất