Những cô nàng khiến bạn “đứng hình” ngay từ cái nhìn đầu tiên

Yan - 08/07/2015, 08:34

Sở hữu vẻ đẹp trong veo, những cô nàng 9X này chắc chắn sẽ khiến tim bạn “trật nhịp” khi ngắm nhìn.

 

Michi

Michi tên thật là Nguyễn Cẩm Hà. Sở hữu gương mặt xinh xắn như cô búp bê Nhật, từ khi còn đi học Michi đã nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng. Trước đây, Michi còn từng thử sức mình với vài cuộc thi sắc đẹp, hay Michi cũng từng lọt top 10 cuộc thi sắc đẹp do một hãng mỹ phẩm tổ chức.

 

Michi sinh năm 1992, từng là sinh viên của trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. Nhờ gương mặt dễ thương, làn da trắng hồng và dáng người nhỏ bé, Michi hiện nay dù đã đi làm nhưng vẫn luôn là “gương mặt vàng” của nhiều cửa hàng thời trang cũng như nhiếp ảnh trẻ của Hà Nội.

Thu Phương

Thu Phương sinh năm 1995, hiện là sinh viên của trường Đại học Hà Nội. Từ khi còn đi học Thu Phương đã luôn có bảng thành tích học tập đáng nể, cô còn từng nhận được giải thưởng tiếng Anh thành phố.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng với gu thời trang nữ tính, nhẹ nhàng, Thu Phương hiện là gương mặt nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ. Trước đây, Thu Phương còn từng được cộng đồng mạng so sánh có nhiều nét tương đồng giống với nữ ca sĩ Bích Phương.

Phương Thảo

Phương Thảo sinh năm 1994, hiện là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Từ khi theo học cấp 3 tại trường THPT Phan Đình Phùng, Phương Thảo đã được nhiều bạn bè trêu gọi cô với danh xưng “hot girl”.

 

Sở hữu dáng người nhỏ bé, làn da trắng hồng và gương mặt “baby”, Phương Thảo thường xuyên làm người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ nổi tiếng tại Hà Nội. Hiện nay, dù khá bận rộn với việc học nhưng Phương Thảo luôn đam mê kinh doanh, nên cô nàng quyết định thử sức mình. Và hiện giờ Phương Thảo đang là “bà chủ nhỏ” của một cửa hàng thời trang và một cửa hàng trà sữa nhỏ.

Phương Anh

Cô gái đến từ trường ĐH Ngoại thương Hà Nội này đã từng một thời gian được dân mạng chú ý bởi những bức ảnh với nụ cười xinh xắn và dễ thương.

Phương Anh sinh năm 1993, hiện nay đang theo học ngành Tài chính ngân hàng ĐH Ngoại thương Hà Nội. Với gương mặt đáng yêu, đôi mắt biết cười, Phương Anh nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang.

Thảo Nari

Nhắc tới Thảo Nari, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ cô gái từng làm “xôn xao” mạng xã hội với trào lưu “vịt hóa thiên nga”. Cũng chính từ trào lưu đó, Thảo Nari trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ quan tâm và chú ý.

Với gương mặt xinh xắn và dễ thương, Thảo Nari là một trong những gương mặt xuất hiện thường xuyên trên các bộ sưu tập quần áo của những cửa hàng thời trang Hà Nội.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất