Những chuyện tình khẳng định đại gia phải đi với chân dài

Tiin - 19/08/2015, 09:06

Trong 1 thời gian ngắn, sao Việt liên tiếp để lộ mối quan hệ yêu đương hoặc tin đồn với "một nửa" giàu có.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao về chuyện tình của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Mặc dù chưa chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng những hình ảnh thân thiết của Thu Thảo với bạn trai trên đường phố đã bị giới "săn ảnh" ghi lại.

Được biết, bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo là 1 trong số những đại gia trẻ đáng nể tại Việt Nam. Anh tên thật là Nguyễn Trung Tín, là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ.

Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Vừa qua, bạn trai của Thu Thảo còn có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Trung Tín và Thu Thảo cũng thường xuyên xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện của giải trí.

Đầu tháng 8 vừa qua, Lâm Chi Khanh cũng khiến công chúng bất ngờ khi công bố thông tin chuẩn bị kết hôn với bạn trai Việt kiều có tên Kenny Thắng.

Theo lời nữ ca sĩ, Kenny Thắng đang điều hành 1 công ty bảo hiểm tại Mỹ. Bản thân Lâm Chi Khanh cũng không biết cụ thể khối tài sản của Kenny Thắng là bao nhiêu dù mọi người thường gọi bạn trai cô là đại gia.

Được biết, Kenny Thắng và Lâm Chi Khanh quen nhau từ năm nữ ca sĩ 18 tuổi. Cả hai đã có thời gian sống chung. Tuy nhiên, khi Kenny Thắng qua Mỹ định cư thì cả hai mất liên lạc. Đến đầu năm 2015, họ mới gặp lại nhau.

Sau khi chia tay người tình gắn bó 4 năm, Quỳnh Thư bất ngờ công khai bạn trai đại gia vào hồi tháng 6/2015.

Bạn trai diễn viên Quỳnh Thư tên là Dương Hoàng Điệp. Anh làm công việc kinh doanh và hiện đang sống tại Hà Nội. Cả hai thường xuyên có những chuyến du ngoạn lãng mạn trong và ngoài nước.

Cặp đôi đã yêu nhau từ đầu năm 2015. Tuy nhiên, Quỳnh Thư khá kín tiếng và không chia sẻ gì nhiều về mối quan hệ này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất