Những chuyện tình đũa lệch gây chú ý trên mạng

Zing - 01/06/2015, 22:19

Gặp phải nhiều định kiến không hay từ mọi người, nhưng bằng tình yêu chân thành, các cặp đôi vẫn cố gắng vượt qua để đến được với nhau.

Chồng xấu - vợ xinh

Tháng 7/2014, hình ảnh Trần Lâm (sinh năm 1991) và Thu Hiền (sinh năm 1993) đứng cạnh nhau trong hôn lễ gây chú ý trên mạng bởi sự chênh lệch về ngoại hình. Vượt qua mặc cảm bản thân, định kiến xã hội, chuyện tình của họ tiếp thêm động lực cho các cặp trẻ đang yêu. 

Đám cưới của Trần Lâm và Thu Hiền gây chấn động mạng năm 2014. Khi đó, chuyện tình của cặp đôi được mọi người gọi là "cổ tích giữa đời thực", "xưa nay hiếm gặp"...

Năm 2001, Trần Lâm gặp tai nạn bom mìn khiến anh bị thương tật vĩnh viễn, bỏng đến 90% gương mặt. Vì tự ti ngoại hình, lớn lên, Lâm không dám chủ động làm quen với ai cho đến khi gặp Thu Hiền - cô gái xinh đẹp sinh năm 1993.

Sự hồn nhiên và đáng yêu của Hiền khiến Lâm dần quên đi mặc cảm ngoại hình. Anh trở nên dạn dĩ, chủ động hơn trong cách biểu lộ tình cảm. Sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi TP HCM quyết định tổ chức đám cưới.

Bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi chồng xấu - vợ xinh còn vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra hoài nghi tình cảm của họ, cho rằng vật chất chính là động lực thúc đẩy cô gái quyết định gắn bó cuộc đời với chàng trai có khiếm khuyết trên gương mặt. 

Thu Hiền cho hay, cô cảm thấy khá buồn trước những lời nói không thiện chí này. Nhưng trên hết, tình yêu của cả hai mới là điều quan trọng nhất. Cô chỉ cần gia đình và người trong cuộc thấu hiểu.

"Chồng tôi không phải đại gia, giàu có như lời đồn đại. Tại nước ngoài, anh chỉ làm công ăn lương. Nhưng tôi không quá quan tâm vấn đề này. Bạn bè, gia đình hai bên biết là đủ" - cô gái Sài thành chia sẻ.

Chêch lệch nhan sắc

Đầu tháng 3, trên nhiều diễn đàn mạng xuất hiện loạt ảnh của cặp đôi yêu nhau có ngoại hình cách biệt. Nhân vật chính trong các bức hình này là Lê Thị Mai Thanh (sinh năm 1990, TP HCM) và bạn trai Huỳnh Châu Sang (sinh năm 1994, Tiền Giang). Cả hai quen nhau được ba năm.

Mai Thanh cho hay, cô tình cờ gặp được Sang khi đi xem bóng đá ở sân Thống Nhất, TP HCM. Từ phút đầu tiên, vẻ nam tính của chàng trai khiến cô xao xuyến và muốn chủ động thổ lộ tình cảm. Một tháng sau, cặp đôi chính thức yêu nhau.

Cô gái gây chú ý trên mạng khi khoe hình chụp chung với bạn trai.

Lúc mới quen, bạn bè, gia đình Thanh chê Sang xấu. Tuy nhiên sau một thời gian, khi thấy tình cảm của cả hai chín chắn, mọi người hoàn toàn yên tâm.

Về phía Sang, dù ngoại hình không xứng đôi với bạn gái, anh vẫn luôn khiến cô cảm thấy hạnh phúc, bình yên. Sang cho biết, khi có người chê bai, anh càng tự hào hơn vì xấu trai như mình lại có bạn gái xinh đẹp.

Với Thanh, mọi người có nói gì thì trong mắt cô, Sang mãi là người yêu lý tưởng. Cô gái khẳng định, sức ảnh hưởng của tiền bạc hoàn toàn không tồn tại trong mối tình này.

"Mình là nhân viên tư vấn mỹ phẩm bình thường. Bạn trai là người ở tỉnh theo gia đình lên thành phố lập nghiệp. Cuộc sống của anh ổn định, chưa đến mức khá giả. Nếu ai đó cho rằng mình đến với anh vì tiền thì họ đã lầm" - cô nói.

 

Chênh lệch chiều cao

Cuối năm 2013, những hình ảnh thân thiết của chú lùn 1,26 m - Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo sở hữu chiều cao khủng 1,78 m - thường xuyên xuất hiện trên mạng. Bỏ qua sự khen - chê của dư luận, cặp đôi luôn bên nhau đồng hành trong những chặng đường tiếp theo.

Chuyện tình Xuân Tiến và Thanh Thảo gây sốt cộng đồng mạng.

Thảo và Tiến cho biết, họ chưa từng muốn công khai việc yêu đương trên báo chí bởi sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều. “Không ít bạn buông những lời không hay khiến chúng mình đọc tủi thân kinh khủng, chỉ biết khóc” - Tiến chia sẻ. 

Dù vậy, cặp đôi đũa lệch vẫn im lặng suốt thời gian dài và cùng nhau vượt qua khó khăn. Xuân Tiến cho hay, trong tình yêu, anh không tránh khỏi những phút giây mặc cảm. “Yêu Thảo là điều mình chưa bao giờ nghĩ tới, vì mình vốn là người kém may mắn về ngoại hình” - anh nói.

Ngược lại, Thanh Thảo luôn là người từng ngày thay đổi suy nghĩ, giúp Tiến vượt qua những bất lực, mặc cảm. Nhờ vậy, sau gần 2 năm yêu nhau, giờ họ hoàn toàn tự tin xuất hiện trước đám đông.

Hiện tại, Xuân Tiến là thành viên trong nhóm hài đình đám DAMtv. Anh chiếm được nhiều tình cảm của giới trẻ nhờ ngoại hình tí hon, lối diễn xuất hài hước, tự nhiên.

Cặp đôi khổng lồ - tí hon

Trần Khánh Thiện, sinh năm 1994, có biệt danh Thiện Bé Bỏng. 9X sở hữu thân hình khá "đồ sộ" khi nặng 100 kg, cao 1,76 m. Trong khi đó, người yêu hơn Thiện 1 tuổi là Nguyễn Tú Linh chỉ cao 1,53 m và kém hơn anh đến 60 kg.

Sự chênh lệch về ngoại hình của hai bạn trẻ Hà Nội nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Trang cá nhân của Tú Linh thu hút gần 100.000 người theo dõi.

Cô gái trở nên nhỏ bé khi đứng cạnh người yêu.

Linh vốn là cô chủ nhỏ của cửa hàng thời trang tuổi teen tại phố Trương Định, Hà Nội. Trong một lần chuyển hàng cho khách, Linh gặp Thiện.

Tò mò về chàng trai có thân hình béo ú, Linh theo dõi Thiện trên Instagram. Cả hai dần dần trở thành bạn online, thường xuyên bình luận vui trước những bức ảnh, clip của nhau.

Cô kể lại: “Mình nhớ, lần đầu tiên nói chuyện với Thiện là về clip đánh bóng rổ. Trước đó, mình không nghĩ Thiện chơi thể thao, nhưng sự thật bạn ấy mặc đồng phục và dẫn bóng rất hay".

Học cùng trường, Thiện thường xuyên qua nhà đưa đón Linh đi học, tình cảm nhờ vậy mỗi ngày thêm gần gũi. 5 tháng sau, họ bắt đầu yêu nhau. Chàng trai ít tuổi hơn trở thành bờ vai vững chắc cho cô gái bé bỏng.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2014.

"Mình và người yêu đã đủ tuổi kết hôn, gia đình cũng đồng ý, nên việc hai đứa tổ chức đám cưới là chuyện bình thường. Ngoài ra, vì Thiện sắp du học nên mình muốn ổn định trước để cả hai có thể đi theo dự định" - Linh chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất