2 cặp hot teen Việt vòng vo chuyện tình cảm khiến fan mệt mỏi

Ione - 28/05/2015, 08:52

B Trần - Quỳnh Anh Shyn không xác nhận còn tình cảm hay đã đường ai nấy đi. Công Phượng - Hòa Minzy "nhử" fan bằng ảnh thân thiết nhưng không thừa nhận yêu nhau.

B Trần - Quỳnh Anh Shyn

 

B Trần - Quỳnh Anh Shyn được biết đến là cặp trai tài gái sắc kể từ khi công khai tình cảm hồi tháng 10/2012. Tình yêu của họ khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi rất ít khi xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên có những khoảnh khắc lung linh, hạnh phúc bên nhau.

 

B-Tran-Quynh-Anh-Shyn-hon-nhau-14.jpg

 B Trần - Quỳnh Anh Shyn là cặp đôi được nhiều bạn trẻ mến mộ.

 

Giữa tháng 4/2015, tin đồn B Trần - Quỳnh Anh Shyn rạn nứt tình cảm rộ lên. Bằng chứng đầu tiên được đưa ra là trong một khoảng thời gian dài họ không hề chụp ảnh, nhắc đến nhau trên Facebook. Đỉnh điểm của sự nghi vấn là khi Quỳnh Anh Shyn bị fan phát hiện thân thiết với Will (nhóm 365) và B Trần có những hình ảnh gần gũi với người mẫu Kỳ Hân.

 

Loạt tin đồn này khiến fan cả hai thấp thỏm, đứng ngồi không yên. Rất nhiều bạn cầu mong chuyện rạn nứt của cặp đôi chỉ là tin đồn. Trong khi đó, người trong cuộc vẫn không có động tĩnh nào giải thích sự việc để fan hiểu.

 

1_1432719552.jpg

Hình ảnh Quỳnh Anh Shyn thân thiết với Will, B Trần pose ảnh cùng Kỳ Hân khiến fan nghi ngờ chuyện tình cảm của họ bị rạn nứt.

 

Quỳnh Anh Shyn sau đó lên tiếng phủ nhận và cho biết giữa mình và Will chỉ là bạn bè. B Trần cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Kỳ Hân chỉ ở mức tình bạn. Cả hai thừa nhận giữa họ không có điều kiện để thân thiết với nhau như trước nhưng khẳng định chưa chia tay. Tuy nhiên, không có một dấu hiệu nào cho thấy cả hai đã "làm lành" và trở lại như xưa mặc fan vẫn cứ nóng lòng muốn biết thực hư mối quan hệ này đã đi về đâu.

 

Mới đây, thông tin B Trần quyết định chia tay ê kíp 5S Online để Nam tiến lại khiến nhiều người tiếp tục hoài nghi mối quan hệ của họ đã tan vỡ. Riêng về phía Quỳnh Anh Shyn, fan tiếp tục phát hiện bằng chứng hẹn hò với Will khi cho rằng anh chàng đã tặng gấu bông cho hot girl Hà thành.

 

2_1432719563.jpg

Bằng chứng fan cho rằng Will đã tặng gấu bông cho Quỳnh Anh Shyn làm gia tăng nghi vấn tình cảm giữa cả hai, mặc dù đã phủ nhận.

 

Dù còn tình cảm hay đã chia tay, việc Quỳnh Anh Shyn - B Trần cứ úp mở mối quan hệ khiến fan ngày càng thấy mệt mỏi. Nhiều bạn mong muốn họ hãy nói ra sự thật.

 

Công Phượng - Hòa Minzy

 

Hòa Minzy bị nghi ngờ có tình cảm với Công Phượng sau hàng loạt bằng chứng như chụp hình chung, tới tận sân bóng để cổ vũ "người yêu", bóng gió nhắc đến nhau trong các status... Sự việc dấy lên nhiều nghi vấn chính là bức ảnh khóa môi nồng cháy của cả hai được tiết lộ hồi tháng 1/2015. Sau đó, trong dịp sinh nhật lần thứ 20 của Công Phượng, Hòa Minzy bất ngờ có mặt ở Hải Phòng khiến fan nghi ngờ cô nàng đã âm thầm tới sân Lạch Tray để cổ vũ và chúc mừng bạn trai.

 

Hoa-P-3600-1420949266.jpg

Bức ảnh Hòa Minzy chụp với Công Phượng dấy lên nghi vấn yêu nhau.

 

Dù có rất nhiều bằng chứng xác thực họ đang yêu nhau nhưng tại thời điểm "dầu sôi lửa bỏng", cả hai đều chọn cách im lặng để sóng gió đi qua. Tuy nhiên, mức độ quan tâm của fan vẫn không chịu ngừng buộc người trong cuộc phải lên tiếng.

 

Cong-Phuong-14.jpg

Hoa-Minzy-5770-1428658022.jpg

Loạt bằng chứng rõ ràng chứng tỏ đang quen nhau nhưng người trong cuộc vẫn một mực phản đối khiến fan bức xúc.

 

Công Phượng trong một lần phỏng vấn với báo chí cho biết giữa mình và Hòa Minzy chỉ là bạn bè. Phía giọng ca Thư chưa gửi anh giải thích nụ hôn với chàng tiền đạo xứ Nghệ chỉ là sự 'vô tình'. Tuy nhiên fan dường như không tin vào lời phân trần này và cho rằng họ đang cố tình "tung hỏa mù".

 

Sau một thời gian im ắng thì mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Công Phượng lại tiếp tục dậy sóng khi chính nhân vật nữ để lộ ảnh "trò chuyện riêng" với Công Phượng qua máy tính bảng gần đây.

 

Sau hàng loạt bằng chứng rõ như ban ngày nhưng cặp đôi vẫn vòng vo khiến fan bức xúc nhiều hơn là cảm thông. Thậm chí nhiều người còn cho rằng người trong cuộc đang cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý và PR cho nhau.

 

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất