Những chữ nhất trong làng giải trí Việt năm 2014

03/01/2015, 15:56

Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Diễm Hương, Trương Ngọc Ánh trở thành 4 cái tên được nhắc nhiều nhất trong showbiz Việt năm 2014...

Một năm đầy sôi động với cả những thành công và những nỗi niềm trăn trở của của làng giải trí Việt đã khép lại. Những nhân vật “hot” nhất năm đã tạo nên cả sóng gió và những niềm hạnh phúc trong showbiz Việt. Nhân dịp này, chúng ta hãy cùng nhìn lại những cái nhất của showbiz Việt trong năm 2014.

Nghệ sỹ nhiều scandal nhất

Có lẽ, “danh hiệu” nghệ sỹ có nhiều scandal nhất sẽ thuộc về Sơn Tùng M-TP. 2014 là một năm đầy sóng gió của chàng ca sỹ thế hệ 9X này. Ngay từ đầu năm, Sơn Tùng đã dính hàng loạt nghi án đạo nhạc. Những ca khúc nổi tiếng của Sơn Tùng như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về… liên tiếp bị phát hiện đạo bản nhạc nền của Hàn Quốc. Thậm chí, fan hâm mộ Hàn còn gọi Sơn Tùng là “kẻ ăn cắp chuyên nghiệp”. Đặc biệt, những lùm xùm xung quanh ca khúc Chắc ai đó sẽ về khiến Bộ Văn hóa phải vào cuộc xác minh và buộc Sơn Tùng phải thay bản beat trước khi được phép lưu hành.

Sơn Tùng là ca sỹ dính nhiều scandal nhất của showbiz Việt năm 2014

Tuy nhiên, đó không chỉ là sóng gió duy nhất mà Sơn Tùng phải đón nhận trong năm qua. Khi những ồn ào về chuyện đạo nhạc chưa đến hồi kết, Sơn Tùng lại dính thêm những ồn ào với công ty quản lý của anh. Hàng loạt show ca nhạc Sơn Tùng buộc phải ngừng tham gia do đang trong thời gian “kỷ luật” do công ty quản lý đặt ra cho Sơn Tùng vi phạm hợp đồng. 

Tuy nhiên, năm 2014 Sơn Tùng cũng kịp chứng minh mình là một nghệ sỹ đa tài. Bên cạnh ca hát, sáng tác, Sơn Tùng còn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh trong bộ phim thứ 2 của đạo diễn Quang Huy mang tên Chàng trai năm ấy. Mặc dù diễn xuất của Sơn Tùng vẫn bị cho là hơi “kịch” nhưng nó cũng chứng tỏ khả năng và cái “duyên” của Sơn Tùng trong lĩnh vực điện ảnh.

Nghệ sỹ thành công nhất

Mỹ Tâm có thể coi là một trong những nghệ sỹ thành công nhất của showbiz Việt năm 2014. Với hai liveshow miễn phí dành cho hàng chục ngàn khán giả ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm đã chứng tỏ tên tuổi của mình vẫn nằm trong trái tim khán giả yêu ca nhạc.

Mỹ Tâm lọt top 10 ca sỹ được ngưỡng mộ nhất châu Á

Đặc biệt, năm 2014, Mỹ Tâm được bình chọn là 1 trong 10 ca sỹ được ngưỡng mộ nhất châu Á. Đây là một thành công vang dội của Mỹ Tâm trong sự nghiệp ca hát của mình. Chị cũng là một trong số ít ca sỹ Việt có được vinh dự này. 

Cuộc trở lại “ngoạn mục” nhất

Sau khi kết hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh hầu như rút khỏi showbiz Việt. Chị trở thành người phụ nữ của gia đình với những công việc kinh doanh bận rộn. Không ít người nghĩ rằng Trương Ngọc Ánh đã “hết duyên” với điện ảnh. Bởi suốt một thời gian dài, chị không tham gia vào bộ phim nào.

Tuy nhiên, chỉ nửa năm 2014, sau khi chia tay với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người ngạc nhiên bằng sự trở lại ngoạn mục với vai chính trong bộ phim Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô. Chỉ với vai diễn này, nhiều người “mệnh danh” Trương Ngọc Ánh là “nữ hoàng phòng vé”. Mặc dù doanh thu của Hương Ga được giữ kín 1 cách tuyệt đối nhưng đây vẫn là bộ phim được đánh giá tốt về cả nội dung và diễn xuất của diễn viên.

Trương Ngọc Ánh trở thành "nữ hoàng phòng vé" ngay từ bộ phim đầu tiên sau thời gian dài xa điện ảnh

Sau thành công của Hương Ga, Trương Ngọc Ánh tiếp tục cùng “người tình điện ảnh” Kim Lý thực hiện một dự án phim hơn 4 triệu USD. Sự trở lại ngoạn mục của Trương Ngọc Ánh sau một thời gian dài vắng bóng khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên.

Hoa hậu “may mắn” nhất 2014

Ngay từ đầu năm 2014, Hoa hậu Diễm Hương khiến dư luận phẫn nộ trước scandal nói dối chuyện kết hôn sau khi đăng quang. Theo đó, Diễm Hương đã kết hôn từ năm 2011 nhưng đã nói dối rằng vẫn độc thân để được dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2011. Việc nói dối của Diễm Hương ảnh hưởng đến uy tín của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Cơ quan tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ đã yêu cầu Việt Nam giải thích về sự việc này.

 

Diễm Hương đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời

Tuy nhiên, sự việc không chỉ dừng lại ở đó, trong một sự kiện mà Diễm Hương làm giám khảo, mẹ ruột của Hoa hậu đã đến tận nơi khẳng định rằng Diễm Hương không xứng đáng làm Hoa hậu và “hứa” sẽ công khai mọi chuyện khi đủ bình tĩnh. Những sóng gió liên tiếp khiến hình ảnh Diễm Hương xấu đi nhanh chóng trong mắt người hâm mộ. Không ít người đề nghị tước vương miện của Diễm Hương vì sự dối trá mà cô đã thực hiện trong suốt 1 thời gian dài. Đây là một trong những scandal lớn nhất mà các Hoa hậu Việt Nam vướng phải trong năm qua.

Sau những ồn ào đầu năm, Diễm Hương đã tìm được tình yêu mới. Hiện cô đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh người yêu mới để chuẩn bị đón đứa con đầu lòng trên đất Mỹ. Dường như hạnh phúc đã mỉm cười với cô. Với Diễm Hương, có lẽ 2014 là 1 năm đầy sóng gió nhưng đó cũng là đấu mốc quan trọng đánh dấu 1 bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô Hoa hậu 9X xinh đẹp này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất