Những chiếc váy dạ hội Miss Universe mặc như không mặc, nhà đài phải làm mờ khi phát sóng

Tiin - 30/07/2020, 19:54

Đầm dạ hội sử dụng chất liệu xuyên thấu, trong suốt như gương xuất hiện khá nhiều trên sân khấu Miss Universe. Điều đáng nói cái không đáng bị che lại bị chính chủ nhà làm mờ toàn thân khi lên sóng vì bị cho phản cảm.

Đầm dạ hội xuyên thấu từ lâu đã trở thành 'bảo bối' của các thí sinh khi tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe.

Quan sát đấu trường này từ nhiều năm nay nhiều khán giả nhận định, kiểu váy mặc như không mặc khá hợp nhãn nếu như không nói rằng nó sẽ giúp các cô gái tiến gần hơn đến chiếc vương miện.

Nhìn chung các thiết kế 'mặc như không mặc' ở đấu trường Miss Universe về mức độ táo bạo thì vẫn chưa nhằm nhò gì với các bộ cánh xuyên thấu của nhiều sao nữ Việt cũng như Hollywood.

Nhưng vì tính chất của một cuộc thi quốc tế nên cũng có thiết kế bị chê phản cảm buộc nhà đài phải che toàn thân khi lên sóng.

Frederika Alexis Cull lần đầu tiên giúp quốc gia vạn đảo Indonesia lọt top 10 Miss Universe 2019, chễm chệ xuất hiện trong phần thi dạ hội. Song xem ra niềm vui đó không hề trọn vẹn khi phần trình diễn của cô bị kênh truyền hình quốc gia làm mờ vì cho rằng phản cảm.

Thiết kế của Frederika Alexis Cull sử dụng chất liệu xuyên thấu tông màu da gợi cảm nên dễ gay ra hiểu nhầm. Để tiếc chế độ gợi cảm, Hoa hậu Indonesia đã mặc một lớp áo voan mỏng bên trong.

Cận cảnh chiếc váy gây tranh cãi mặc như không mặc của Frederika Alexis Cull.

Hình ảnh Hoa hậu Indonesia - Frederika Alexis Cull bị che hết cả phần người trong phần thi trang phục dạ hội trên sóng truyền hình quốc gia Indosiar dù cô lập công cho quê hương.

Marianne Cruz Gonzalez, Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominican đã xuất hiện lộng lẫy tựa nữ thần trong phần thi dạ hội với bộ cánh xuyên thấu cực đỉnh.

Điểm nhấn thú vị chính là chi tiết tráng gương ảo diệu cứ thế mà lôi cuốn người xem từ đầu buồi đến cuối buổi. Chiếc váy đã góp phần vào thành tích Á hậu 2 chung cuộc của cô ở Việt Nam năm đó.

Nếu có giải thưởng cho thiết kế độc đáo nhất lịch sử Miss Universe thì Zuleyka Rivera (Puerto Rico) - Hoa hậu Hoàn vũ 2006 chắc chắn sẽ là người ẵm giải. Ngoài ra chiếc váy còn lọt top những chiếc váy xuyên thấu mặc như không mặc ấn tượng mùa giải năm đó.

Đó là một chiếc đầm xuyên thấu, được làm hoàn toàn bằng sợi kim loại theo phương pháp thủ công cầu kì. Vẻ quyến rũ, lấp lánh và quyền lực của chiếc đầm khiến cho Zuleyka lộng lẫy như một nữ hoàng trên sân khấu.

Hoa hậu Elisa Najera đại diện của đất nước Mexico ở kỳ Hoa hậu Hoàn vũ 2008 chọn bộ cánh với phần trên sử dụng chất liệu trong suốt như soi mọi ngóc ngách cơ thể lúc cô trình diễn. Phần dưới sử dụng chất liệu lụa làm tăng độ bồng bềnh uyển chuyển.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2003, Miyako Miyazaki đại diện Nhật Bản đã diện chiếc váy đầy táo bạo trong phần thi dạ hội. Chiếc váy do chính cô đích thân lựa chọn và được gửi từ Paris trước khi cô lên đường sang Panama dự thi Miss Universe 2003.

Ban đầu, giám đốc Quốc gia Miss Universe Japan khi đó là bà Ines Ligron cũng khá quan ngại về lựa chọn này, nên đã nhờ một NTK người Anh ở Nhật Bản may thêm chiếc áo choàng bên ngoài và dặn với Miyako nếu vào Top 15 thì hãy sử dụng nó. Cuối cùng cô cán đích vị trí Á hậu 4 chung cuộc.

Thoạt nhìn trông bộ dạ hội của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 trông khá kín đáo nhưng quan sát kỹ khán giả thấy cả nội y bên trong. Cô chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Cũng nằm trong top những chiếc váy khoe da thịt nhưng đây có lẽ là thiết kế có kết cục thảm họa nhất. Bạn sẽ  'cạn lời'  trước sự phá cách  'lố tay'  của Carol Cheong - đại diện Singapore ở Miss Universe 2006. Áo choàng xuyên thấu bên ngoài khoe phần bra-top bên trong đi cùng chân váy ngắn cũn cỡn khiến cho hình ảnh của Carol Cheong trông vô cùng phản cảm.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất