Mới tập 3 mà một thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 đã được phong danh hiệu: Miss chợ búa, hoa hậu giựt đồ

Tiin - 23/10/2019, 09:38

Mỹ Khôi là cái tên đầu tiên thu hút sự chú ý của khán giả sau những gương mặt quen thuộc như Tường Linh, Thúy Vân. Nhưng không biết với sự chú ý này, liệu cô nàng sẽ thấy đau lòng hay thỏa mãn nhiều hơn?

Năm 2017, chính cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã ‘khai quật' được viên ngọc sáng mang tên H'Hen Niê, làm rạng danh cả một nền nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế nên hiển nhiên, sự trở lại của mùa giải năm 2019 cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. 

Có thể nói, sánh vai được cùng đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam ở thời điểm hiện tại thì chỉ có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà thôi. 

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ đã lên sóng được 3 tập nhưng gương mặt tiềm năng cho chiếc vương miện cao quý vẫn còn quá khó để lựa chọn. Thay vì những cô nàng hội tụ đủ cả sắc lẫn tài, khán giả lại đang dành nhiều sự chú ý hơn cả cho Mỹ Khôi - một cô gái từng bị đánh giá khá nhạt nhòa khi vừa xuất hiện tại đấu trường nhan sắc lớn này. 

Mỹ Khôi bắt đầu được nhắc tên nhiều hơn thông qua drama ‘giành giày' với Tường Linh trong một thử thách phối đồ. Khi bị Tường Linh chất vấn vì sao lại ‘giựt' đi đôi giày đang để trên bàn của mình, Mỹ Khôi đáp: ‘Chị có ghi là khu vực đồ của chị không? Vấn đề là để ở đó là khu vực đồ phụ kiện và tất cả mọi người cùng nhau lấy phụ kiện, chị phải giữ trên tay của chị chứ?'. 

 2 

 4 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất