Những chất giọng “tường thành” vững chắc của làng nhạc xứ Hàn

Yan - 31/05/2015, 15:26

Không ít các thần tượng chứng tỏ bản thân họ có nhiều hơn một gương mặt đẹp.

Từ lâu nhiều người quan niệm thần tượng Kpop chỉ có gương mặt đẹp và vũ đạo đồng đều, nhưng không ít trong số họ chứng tỏ tài năng âm nhạc thật sự.

Taeyeon (SNSD)

Có lẽ các fan Kpop không còn xa lạ gì với cô nàng Taeyeon từ lâu đã nổi tiếng với những ca khúc nhạc phim đi vào lòng người. Sở hữu giọng hát hay là một chuyện, để truyền tải đầy đủ cảm xúc và chạm đến trái tim người nghe như Taeyeon không phải là điều dễ dàng. Tháng 2 vừa qua, tham gia chương trình radio của Sunny, Taeyeon một lần nữa trình bày ca khúc Can You Hear Me, dù đã nhiều năm trôi qua, giọng hát của cô nàng vẫn dạt dào tình cảm và da diết khiến khán giả không khỏi xúc động.

Thông tin Taeyeon sẽ phát hành album solo trong năm nay khiến các fan “đứng ngồi không yên” và mong chờ vào nhiều ca khúc với phong cách khác nhau như nguyện vọng mà cô nàng từng chia sẻ trước đây.

Onew (SHINee)

Onew từ những ngày đầu ra mắt đã thu hút sự chú ý bởi giọng hát thiên phú đỉnh cao. Không chỉ mạnh mẽ, cao vút, đầy nội lực, giọng hát của Onew còn vô cùng ngọt ngào và cảm xúc. Đến cư dân mạng cũng không ngớt lời khen tặng trưởng nhóm SHINee sở hữu giọng hát ngọt hơn cả mật ong khiến họ cảm thấy ấm áp thực sự mỗi khi nghe anh cất tiếng hát.

Yoseob (Beast)

Đằng sau dáng vẻ nhỏ nhắn và gương mặt “búng ra sữa” là một Yoseob với giọng hát mạnh mẽ thừa sức cuốn phăng tất cả mọi thứ. Yoseob từng gây shock khi lên cao đến tận 16 giây trong ca khúc Breath khiến cư dân mạng phải thốt lên: “Cảm tưởng như dây thanh âm của mình sẽ bị đứt nếu phải hát ở cao độ đó.”

Choa (AOA)

Trong khi các thành viên còn lại của AOA chú trọng vào kỹ thuật thì Choa lại là điểm sáng trong nhóm với giọng hát tự nhiên, mỏng nhưng đầy nội lực và chất khàn đặc trưng. Chính vì lý do ấy mà Choa luôn là thành viên chịu trách nhiệm những phần khó nhất trong các ca khúc của AOA.

Taeyang

Giọng anh ấy hay nhưng lại không có nội lực” – là một trong những bình luận quen thuộc mà mọi người dành cho Taeyang. Tuy nhiên, thanh sắc trong giọng hát của Taeyang chính là đặc điểm thiên phú mà không phải ai cũng có. Nam thần tượng có thể dễ dàng chuyển đổi giọng hát của mình từ mạnh mẽ sang da diết, cảm xúc như trong Ringa LingaEyes, Nose, Lips, đây là một khả năng vô cùng đặc biệt. Nhiều ý kiến cho rằng album mới nhất không hề gây cảm giác nhàm chán nhờ vào giọng hát tuyệt vời của Taeyang dù giai điệu các ca khúc đều đều, không có điểm nhấn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất