Cát-sê của Angela Baby cao gấp hàng nghìn lần thành viên nhóm nhạc Hàn

Kênh 14 - 19/05/2015, 20:36

Bài viết tổng hợp số tiền kiếm được thông qua chương trình "Running Man" bản Trung và bản Hàn cho thấy, cát-sê của Angela Baby rất cao.

Mới đây, trang QQ đã cho đăng tải một bài viết phản ánh chuyện cát-sê giữa sao hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc. Điều đáng nói, bài viết đưa ra thông số cát-sê của Angela Baby khi tham gia "Running Man" bản Trung cao gấp 91 lần so với nghệ sĩ Hàn tham gia "Running Man" bản Hàn với tư cách khách mời, gấp khoảng 2.650 lần so với từng thành viên của một nhóm nhạc với điều kiện cả nhóm cùng tham gia.
 
Angela Baby khi tham gia "Running Man" bản Trung có cát-sê cao gần 100 lần so với cát-xê khách mời trong "Running Man" bản Hàn, và cao gấp 2.650 lần so với thành viên nhóm nhạc Hàn

Theo đó, nghệ sĩ ở Hàn Quốc dù tên tuổi đến đâu, khi tham gia "Running Man" đều chỉ nhận được cát-sê ở mức "động viên" là chính. Nếu đi theo nhóm, thì số tiền mỗi thành viên của nhóm chỉ nhận được vào khoảng 200 đến 1.160 NDT (tương đương 700.000 đến 4 triệu đồng) mà thôi. Với các khách mời đơn lẻ, giá cát-sê sẽ vào khoảng từ 1.000 đến 5.800 NDT (3,5 triệu - 20,3 triệu đồng). Trong khi, cát-sê dành cho Angela Baby khi tham gia cả mùa một của "Running Man" là 8 triệu NDT (tương đương 28 tỉ đồng), tức mỗi một tập Angela Baby nhận được số tiền 533.000 NDT (khoảng 1,8 tỉ đồng). Con số chênh lệch khủng khiếp giữa sao Trung và sao Hàn được dịp đặt lên bàn cân so sánh.

 Con số cát-sê chênh lệch khủng khiếp giữa sao Trung và sao Hàn được đem lên bàn cân mổ xẻ
 
Khi những số liệu trên được đưa ra, đã có hàng chục ngàn lời bình luận gửi tới trang QQ, đa phần đều tỏ ra ngạc nhiên trước sự chênh lệch cát-sê quá lớn này. Một độc giả "bức xúc" bình luận: "Nhà nước có thể quản lý giới giải trí sao cho chặt chẽ được không, nếu cứ thế này thì khoảng cách giàu nghèo sẽ ngày càng lớn mất". Có độc giả đã vội kết luận đây chính là lý do khiến sao Hàn đua nhau sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp, hay như các nghệ sĩ Trung Quốc khi làm việc tại Hàn Quốc đều nhanh chóng trở về, lý do vì lương thưởng không bằng ở quê nhà.
 
Trả cát-sê quá phóng tay, Trung Quốc hiện đang là điểm đến của các sao Hàn Quốc khi có ý định mở rộng hình ảnh cũng như nới rộng túi tiền?
 
Nguồn: QQ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất