Những cặp song ca đẹp đôi, tình bể bình mãi không chịu yêu nhau

20/04/2018, 12:59

Dù tình tứ trên sân khấu là thế song ở ngoài đời, các ca sĩ này đều có "chốn đi về" riêng.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn

Phương Linh và Hà Anh Tuấn được coi là cặp song ca ăn ý nhất bước ra từ chương trình Sao Mai điểm hẹn.  Chính Hà Anh Tuấn cũng thừa nhận sau chục năm hoạt động nghệ thuật, Phương Linh vẫn là người hát song ca giúp anh thăng hoa nhất. Tuy nhiên sau quãng thời gian mặn nồng, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Vài năm trước, cả hai mới hòa giải xích mích và làm bạn bè.

Khi được fan mong cả hai đến với nhau ngoài đời, Phương Linh đã thẳng thắn: "Hết thích nhau từ 10 năm trước rồi nhé. Linh yêu thêm khoảng 8 mối tình. Và Tuấn thì yêu thêm cỡ 18 cô nữa rồi. Mọi người đừng mong chúng tôi về 1 nhà. Cháy nhà đó. Chỉ hát đôi lâu lâu cùng nhau thôi. Tuấn phải yêu và lấy người ngoài nghề. Linh cũng vậy. Chúng tôi lớn cả rồi. Chúng tôi hát về tình yêu đẹp hay buồn cũng đều là hát và chúc phúc cho mọi người - là các bạn. Chứ chuyện của chúng tôi thì... nó phức tạp lắm. Hạ hồi phân giải".

Những năm gần đây, Hà Anh Tuấn tổ chức nhiều đêm nhạc và mời các ca sĩ nữ nổi tiếng cùng song ca. Nhiều người hy vọng sẽ thấy Phương Linh và Hà Anh Tuấn tái hợp trên sân khấu.

Quang Dũng - Thanh Thảo

 

Quang Dũng - Thanh Thảo là cặp đôi song ca vô cùng ăn ý trên sân khấu. Ít ai biết rằng, cả hai từng có 4 năm yêu nhau. Dù tình cảm còn mặn nồng song hai người quyết định trở thành tri kỷ để giữ mãi được người kia bên cạnh.

 

"Tôi và Quang Dũng chia tay vì sợ không giữ được nhau", Thanh Thảo tiết lộ lý do chia tay. Nói về người cũ, cô cho biết, Quang Dũng luôn là bờ vai vững chắc để cô dựa vào, vượt qua những sóng gió trong cuộc sống. Nam ca sĩ biết nhiều bí mật của cô. "Quang Dũng kín tiếng vô cùng, không nhiều chuyện", nữ ca sĩ khen người yêu cũ.

Trong liveshow "Giấc mơ mang tên mình" kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng, Thanh Thảo trở thành khách mời đặc biệt. Hầu hết trong các đêm nhạc của Thanh Thảo, cô đều mời anh tham gia. Liveshow "Giấc mơ mang tên mình" của Quang Dũng là lần đâu cô được hát trong đêm nhạc của tình cũ.

Hiện tại, Thanh Thảo đã kết hôn bên Mỹ. Còn Quang Dũng đã trải qua một lần đổ vỡ.

Bằng Kiều - Minh Tuyết

 

Bằng Kiều - Minh Tuyết là cặp đôi song ca vô cùng ăn ý trên sân khấu hải ngoại. "Hợp rơ" trên sân khấu là thế song cả hai coi nhau như anh em, đồng nghiệp trên sân khấu. 

Trong các bài phỏng vấn, cả hai thường "nói xấu" nhau. Tại một sự kiện, Minh Tuyết cho biết, anh Bầu rất hay làm những điều có lỗi, mà lỗi lầm thường rất lớn. Bằng Kiều đáp lại rằng, từ xưa đến nay chỉ có người khác làm điều có lỗi với anh mà thôi. Ông bố ba con cũng chia sẻ, Minh Tuyết là 'người tình' lý tưởng nhất của anh trên sân khấu bởi cả hai không chỉ hợp giọng hát mà còn cả chiều cao. 

Vì song ca quá ăn ý, nhiều người thường hỏi tại sao cả hai không đến với nhau. Giải thích điều này, Bằng Kiều cho hay: "Tất cả những tình nhân của Bằng Kiều trên sân khấu, ngoài đời thì thực sự không có gì hết. Họ chỉ là tình nhân trên sân khấu. Có rất nhiều tấm gương cả hai vợ chồng lên sân khấu hát đều thất bại. Lên sân khấu là phải thăng hoa, ở ngoài mà thăng hoa hết rồi thì lên sân khấu lấy gì để thăng hoa?”. Nữ ca sĩ Minh Tuyết cũng từng khẳng định, cô và Bằng Kiều chỉ là “người tình trên sân khấu”.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất