Những cặp đôi gây chú ý làng giải trí Hàn nửa đầu năm 2015

Yan - 22/06/2015, 15:30

Chuyện hẹn hò không còn xa lạ gì với showbiz Hàn, tuy nhiên nửa đầu năm nay khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện nhiều cặp đôi đình đám. Cùng điểm qua những cặp đôi ấy nhé!

Lee Min Ho - Suzy

Có thể nói đây là cặp đôi làm "rúng động" nhất showbiz Hàn nửa đầu năm 2015. Ngay từ khi tin tức được chia sẻ, nhiều fan vẫn không tin vào mắt mình nhìn thấy hình ảnh hẹn hò của họ. Trong khi Lee Min Ho là hình ảnh "vạn người mê" của công chúng Châu Á, thì Suzy lại là "tình đầu quốc dân" được nhiều người ngưỡng mộ, vì vậy chuyện hẹn hò của họ vẫn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận trong suốt thời gian dài.

Vào ngày 23/3, truyền thông Dispatch bất ngờ đăng tải hàng loạt hình ảnh hẹn hò của Lee Min HoSuzy, bên cạnh đó, họ còn chia sẻ rõ lịch trình gặp gỡ của cả hai tại nước ngoài khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Được biết, Suzy Lee Min Ho bắt đầu cảm nắng nhau trước đó một tháng khi người đẹp đến tham dự buổi họp báo ra mắt phim Gangnam 1970 của nam diễn viên .Từ đó, họ bắt đầu tìm hiểu và đi đến mối quan hệ tình cảm. Có thể nói, cặp đôi Lee Min HoSuzy là một trong những cặp đôi "trai tài gái sắc"' nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Yuri (SNSD) - Oh Seung Hwan

Sau 4 thành viên, Yuri là thành viên thứ 5 công khai hẹn hò. Không quá ồn ào như các thành viên khác, chuyện hẹn hò của Yuri được các fan ủng hộ nhiệt tình, bởi lẽ bạn trai của cô là một người không hoạt động trong ngành giải trí.

Ngày 20/4, Dispatch chia sẻ hàng loạt hình ảnh hẹn hò của Yuri và vận động viên bóng chày Oh Seung Hwan khiến các fan không khỏi bất ngờ. Thay vì phải ngụy trang để gặp gỡ nhau thì cánh phóng viên chụp được những khoảnh khắc thoải mái của Yuri bên cạnh Oh Seung Hwan. Được biết, Oh Seung Hwan là một vận động viên bóng chày nổi tiếng, anh còn được xem là một trong những pitcher giỏi nhất trong lịch sử bóng chày Hàn Quốc.

Bae Yong Joon - Park Soo Jin

Là một trong những "nam thần" đời đầu của màn ảnh xứ Hàn, Bae Yong Joon khiến khán giả càng bất ngờ khi công bố kết hôn với "đàn em" nhỏ hơn 13 tuổi - nữ diễn viên Park Soo Jin.

Được biết, vào tháng 3 năm ngoái, Park Soo Jin đã gia nhập công ty KeyEast với vai trò là diễn viên. Từ đó, Bae Yong Joon bắt đầu có cảm tình với sự ngây thơ của đàn em và phải lòng cô. Họ chính thức hẹn hò vào tháng 2 năm nay, Bae Yong Joon đã ngỏ lời cầu hôn Park Soo Jin sau 100 ngày yêu. Sau khi thông tin được chia sẻ, các fan cũng như khán giả đã dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đội và hy vọng họ sẽ có một cuộc sống viên mãn.

Taeyang (Big Bang) - Min Hyo Rin

Câu chuyện hẹn hò của Taeyang Min Hyo Rin bắt đầu lan truyền từ khoảng  tháng 1/2015. Khi đó các fan đã "đào bới" hàng loạt bằng chứng từ năm 2013 để chứng minh mối liên hệ giữa hai nghệ sĩ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Min Hyo Rin trong MV 1AM của Taeyang càng khiến fan tin tưởng vào trực giác của mình hơn.

Vào ngày 2/6, trên mạng bất ngờ lan truyền thông tin TaeyangMin Hyo Rin đang hẹn hò một cách nghiêm túc. Họ yêu nhau được 2 năm và tình cảm hiện tại của họ đang rất tốt đẹp. Sau đó, trang The Fact tiếp tục đăng tải loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi. Trước thông tin này, đại diện cả hai đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của họ và hy vọng các fan sẽ luôn ủng hộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất