Những cặp đôi chia tay trong năm 2017 khiến fan "khóc ròng"

17/10/2017, 16:07

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh, Hja Vi - Cường Đô La... công khai chuyện tình cảm đổ vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh

Sáng nay (17/10), ca sĩ Hồ Quang Hiếu công khai chuyện chia tay Bảo Anh trên Facebook cá nhân sua 2 năm gắn bó. 

"Đôi khi sự sụp đổ lại là một khởi đầu mới, quan trọng là chúng ta có bản lĩnh để xây dựng lại nó hay không. Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn, anh vẫn chọn gặp, quen và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau", ca sĩ viết.

Anh cũng đăng hình ảnh tình cảm với bạn gái cũ khi còn du lịch cùng nhau. Ca sĩ cho biết đã trò chuyện với bạn gái trước khi quyết định công bố chuyện tan vỡ. Theo nam ca sĩ "Không cảm xúc", lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Trả lời phỏng vấn một tờ báo điện tử, ca sĩ Bảo Anh cũng thừa nhận cô và bạn trai Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi khoảng 3 tháng nay. Họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng cho hay dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai.

"Anh Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn hai đứa làm lại từ đầu nhưng lần này tôi đã quyết định rồi. Càng dùng dằng, cả hai càng làm khổ nhau" - cô nói.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Đầu tháng 6/2017, Hoàng Oanh - Huỳnh Anh công khai chia tay sau 3 năm mặn nồng. Trên trang cá nhân, hotboy Huỳnh Anh chia sẻ: “Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single” .

Ngay sau đó, cả Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cùng lên tiếng xác nhận chuyện chia tay là thật. Dù không còn là người tình nhưng họ vẫn tự tin xuất hiện ở sự kiện. Hoàng Oanh cho biết họ sẽ xem nhau là bạn, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.

Hạ Vi - Cường Đô La

Đầu tháng 7 vừa qua, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi biết tin cặp đôi Hạ Vi - Cường Đô La đã đường ai nấy đi. 

Trong khoảng thời gian đầu quen nhau, cả hai cũng không ít lần "lục đục" trong chuyện tình cảm, thậm chí từng chia tay nhưng sau đó vẫn quay lại với nhau trong suốt 2 năm qua. Khi liên lạc với phía Hạ Vi, người đại diện của cô xác nhận thông tin cả hai đã chia tay.

Hiện tại, doanh nhân đã có bạn gái mới là chân dài xứ Lạng - Đàm Thu Trang trong khi Hạ Vi vẫn độc thân.

Hữu Vi - Vũ Ngọc Anh

Tháng 4/2017, phía Vũ Ngọc Anh xác nhận chia tay Hữu Vi sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi không chia sẻ lý do chia tay vì không muốn gây ồn ào cho dư luận.

Sau khi chia tay, Hữu Vi từng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi đảm nhận vai trò MC trong The Face Việt Nam với phong cách thời trang "dị" cùng gương mặt luôn bóng nhẫy. Trong khi đó, Ngọc Anh bận rộn với dự án phim ảnh và tham gia các sự kiện nghệ thuật.

Lê Hiếu - Thùy Linh

Tháng 3/2017, Lê Hiếu lần đầu công khai chuyện chia tay bạn gái hot girl Thùy Linh sau 3 năm hẹn hò. Cả hai từng công khai tình cảm trước đó và nhận được sự chú ý bởi độ "trai tài gái sắc". Thùy Linh là cô gái 9x sở hữu thân hình nóng bỏng. Lê Hiếu được nhận xét là ca sĩ đào hoa.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất