Hồ Quang Hiếu dùng chiêu "lỡ dại" với Bảo Anh để xin cưới

Ngoisao.net - 23/06/2017, 10:55

Nam ca sĩ làm Bảo Anh vừa ngượng vừa buồn cười trước tình huống bất ngờ. 

Bảo Anh là nhân vật chính trong tập 5 của chương trình Ca sĩ giấu mặt. Trong dàn khách mời ngồi "ghế nóng" có cả mẹ của Bảo Anh lẫn người yêu cô - ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

ho-quang-hieu-dung-chieu-lo-dai-voi-bao-anh-de-xin-cuoi

Bảo Anh cười ngất khi Hồ Quang Hiếu nói đã 'lỡ dại' với cô.

Trong một đoạn giao lưu ngắn trước các vòng thi, MC Trường Giang khen Hồ Quang Hiếu hát hay, diễn giỏi. Nhưng Bảo Anh lại cho rằng bạn trai cô diễn xuất không tốt mà "chỉ có một mặt". Để khẳng định điều mình nói, Trường Giang đã mời Hồ Quang Hiếu lên sân khấu thực hiện thử thách anh đưa ra. Hồ Quang Hiếu phải vào vai chàng người yêu đến nhà và gặp mẹ của Bảo Anh (Tiko đóng). Nam ca sĩ tỏ ra run rẩy khi tiếp xúc với mẹ bạn gái và bị bà "lấn át". 

Các khách mời và khán giả rất bất ngờ khi Hồ Quang Hiếu nói, anh và Bảo Anh đã quen nhau hơn hai năm, lại còn "lỡ dại". Vì vậy, anh mong được mẹ của Bảo Anh cho phép anh và cô qua lại. Màn ứng biến của Hồ Quang Hiếu khiến Bảo Anh vừa ngượng vừa buồn cười. 

Trong chương trình, Bảo Anh còn thể hiện ca khúc mới In the night với màn vũ đạo gợi cảm. 

Tập 5 của chương trình lên sóng lúc 21h ngày 24/6 trên kênh THVL1. Các ca khúc được Bảo Anh lựa chọn cho các vòng thi bao gồm: Và em đã biết mình yêu, Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau Yêu một người vô tâm. Trước khi ghi hình, nữ ca sĩ "dọa" sẽ hủy kết bạn trên mạng xã hội với khách mời nào không nhận ra giọng hát của cô, đặc biệt là nhà sản xuất âm nhạc Mr. Siro. 

Theo Hàn Quốc Việt/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất