Khán giả náo loạn khi Hồ Quang Hiếu xuống khán đài giao lưu

Tiin - 04/05/2017, 19:03

Sự thân thiện, hết mình của Hồ Quang Hiếu khiến khán giả có mặt tại sự kiện không thể ngồi yên.

 

Mới đây, Hồ Quang Hiếu nhận lời mời hát cho 1 sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm tại Nhật. Nam ca sĩ có mặt khá sớm để chuẩn bị cho tiết mục của mình.

Trong sự kiện, Hồ Quang Hiếu trình diễn bản hit mới nhất mang tên Đổi thay. Đây là ca khúc thu về 50 triệu view trên Youtube của anh sau 6 tháng phát hành. Ngoài ra, khi được yêu cầu trình diễn thêm, nam ca sĩ đã thể hiện thêm 2 ca khúc là Không cảm xúc và Con bướm xuân.

Vì khán giả quá sung nên Hồ Quang Hiếu quyết định tiến xuống khán đài để giao lưu cùng mọi người.

Khi tiếp xúc với nam ca sĩ ở cự ly gần, mọi người đã không thể ngồi yên, đi ra khỏi khu vực ghế ngồi và tiến sát lại Hồ Quang Hiếu để có thể bắt tay, chụp ảnh làm kỷ niệm.

Trước tình cảm quá cuồng nhiệt của khán giả, Hồ Quang Hiếu đã nán lại chụp ảnh và hát hăng say hơn. Khi anh biểu diễn xong, rất nhiều khán giả ở lại chụp ảnh và xin chữ ký mới chịu ra về.

Nam ca sĩ cho biết: 'Tình cảm khán giả là điều không thể mua được. Mỗi khi nhìn thấy khán giả cuồng nhiệt vì mình là Hiếu lại không kiềm chế được cảm xúc. Hồ Quang Hiếu luôn trân trọng những khoảnh khắc như thế này. Thông qua đây, Hiếu muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với các khán giả đã và luôn yêu mến Hiếu trong suốt thời gian qua'.

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu cho ra mắt liveshow kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát. Sau chuyến lưu diễn Nhật, nam ca sĩ đang lên kế hoạch và thực hiện những dự án mới sẽ được phát hành vào những tháng cuối năm 2017.

Theo Li Pu/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất