Những "cặp đôi ảo" fans mong muốn sẽ yêu nhau thật sự

Yan - 02/07/2015, 15:24

Sự ăn ý của cả hai trong những dự án chung khiến các fan hy vọng họ sẽ yêu nhau thật ngoài đời.

Cùng điểm qua một số cặp đôi được lòng các fan nhất nhé!

Từ khi tham gia We Got Married, Nichkhun (2PM)Victoria (f(x)) đã rất "được lòng dân". Độ đẹp đôi cùng sự tương tác tuyệt vời của cả hai giúp "cặp đôi ngoại quốc" được các fan yêu mến đến tận hôm nay dù Nichkhun từng hẹn hò với TiffanyVictoria vướng tin đồn tình cảm với đàn anh Changmin. Mới đây, các fan được dịp vui mừng trước thông tin Nichkhun chia tay người yêu. Trong khi đó, "cô vợ" Victoria lại hí hửng khoe quà fan Khuntoria tặng. Chính hành động này lại một lần nữa làm "dấy" lên làn sóng hâm mộ và gieo rắc hy vọng hẹn hò của cả hai một ngày không xa.

"Yêu lại từ đầu" trong Discovery of Love, Jung Yoo MiEric Moon một lần nữa chứng tỏ độ "hợp cạ" và diễn xuất ăn ý của nhau. Ngoài đời, cả hai cũng là những người bạn thân thiết. Chính vì lý do này mà các fan hai bên luôn ngày đêm mong chờ tin hẹn hò của đôi "trai tài gái sắc" này.

 

Dù còn nhiều ngượng ngùng khi tham gia We Got Married nhưng không thể phủ nhận độ đẹp đôi của Yonghwa (CN Blue)Seohyun (SNSD). Thêm nữa, sở thích âm nhạc giống nhau chính làm một trong những điểm mấu chốt giúp hai thần tượng trở nên thân thiết ngoài đời thực. Mới đây, khi CN Blue SNSD cùng tham gia chương trình âm nhạc, hình ảnh cười nói cùng nhau của YonghwaSeohyun khiến các fan không khỏi mong chờ "tin hỷ" của họ.

 

Từ những ngày đầu tham gia We Got Married, Song Jae RimKim So Eun đã khiến khán giả "phát cuồng" trước nhiều hành động thân mật "táo bạo" cùng những lời nói "chặt chém" nhau vô cùng độc đáo. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan trên khắp khu vực. Sau này, dù nhận khá nhiều "gạch đá" cho phát ngôn "vạ miệng" và tin đồn hẹn hò của Kim So Eun nhưng cả hai vẫn được xem là "vị cứu tinh" của chương trình. Việc cặp đôi buộc phải kết thúc "hôn nhân" sớm đã để lại trong lòng các fan vô vàng tiếc nuối.

 

Nói đến cặp đôi chương trình thực tế, không thể không nhắc đến "'cặp đôi thứ hai", Gary - Song Ji Hyo bước ra từ Running Man. Bốn năm hợp tác cùng nhau nhưng những lời nói tình cảm "sến súa" và hành động mùi mẫn của cả hai không bao giờ khiến các fan nhàm chán. Sẽ không ngoa nếu như nói đây là cặp đôi các fan mong chờ họ là của nhau nhất làng giải trí xứ Hàn hiện nay.

 

Bên cạnh chuyện tình hoàng tử - Lọ Lem đầy sóng gió trong The Heirs, cặp đôi Minhyuk (CN Blue) Krystal (f(x)) cũng để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả không kém. Diễn xuất ăn ý của họ mang đến cho màn ảnh Hàn một cặp đôi "không thể đáng yêu hơn". Nếu không thể thành đôi ngoài đời thật, hy vọng cả hai sẽ có cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.

 

Dù không sở hữu ngoại hình long lanh như các đôi khác trong We Got Married nhưng "cặp đôi Adam" lại thu hút fan bằng "tình yêu ảo" ngọt hơn kẹo của mình. Jokwon (2AM) từng thừa nhận cả hai từng hẹn hò khiến các fan không khỏi vui mừng. Dù hiện tại Gain đang hạnh phúc bên bạn trai nhưng họ vẫn được xem là một trong những "vợ chồng lịch sử" của We Got Married.

 

Kết hợp ăn ý trong It's OK That's Love đã mang về cho cặp đôi Jo In Sung - Gong Hyo Jin lượng fan ủng hộ hùng hậu. Thời điểm đó, cả hai cùng tuyên bố chia tay người yêu khiến các fan ngày đêm mong chờ tin hẹn hò của họ. Tuy "chính chủ" đã chính thức lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không thể dập tắt hy vọng trong lòng các fan.

 

Rating tuột dốc thê thảm nhưng vẫn không thể ngăn cản Jackson (GOT7) và Youngji (Kara) nhận được sự yêu thích của các fan. Dù khẳng định sẽ không hẹn hò đối phương nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào cùng những màn "đấu khẩu yêu thương" của cả hai vẫn khiến khán giả không khỏi rung động. Nếu cả hai thật sự hẹn hò, chắc chắn họ sẽ nằm trong số ít cặp đôi được ủng hộ nhất làng giải trí.

 

Bộ phim Pinocchio không chỉ mang đến cho khán giả một "cặp đôi màn ảnh" tuyệt vời mà còn là "bà mai" nên duyên cho Lee Jong SukPark Shin Hye. Nhờ diễn xuất ăn ý và "tương tác hóa học" tuyệt vời nên sau khi phim kết thúc, cả hai vẫn thường xuyên gặp nhau trong những dự án hợp tác chung. Đây cũng chính là một trong những "chất xúc tác" giúp chuyện tình cảm của họ tiến triển. Dù mới đây đại diện hai bên đã lên tiếng phủ nhận nhưng với những bằng chứng được tung ra cũng như "uy tín" của Dispatch thì khả năng cả hai không hẹn hò chỉ là 1%.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất