Những cặp cha con Hollywood "đình đám" từ ngoài đời đến màn ảnh

Yan - 16/08/2015, 12:37

Nếu đã biết về các cặp mẹ con nổi tiếng cùng diễn chung một bộ phim, bây giờ hãy tìm hiểu thêm về các cặp cha con của Hollywood nhé.

Wall Street (1987)

Cha và con trai: Martin Sheen, Charlie Sheen.

Đây có lẽ là cặp cha con nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh. Họ đã cùng nhau tạo nên bộ phim Wall Street của đạo diễn Oliver Stone và đem những tranh luận, những câu chuyện cùng cảnh phim tuyệt vời đến khán giả. Ngoài ra, bộ đôi này cũng đã cùng nhau đóng rất nhiều bộ phim như: Cadence, Hot Shots! Part Deux, A Letter from Death Row, Free MoneyNo Code Of Conduct.

The Pursuit Of Happyness (2006)

Cha và con trai: Will Smith, Jaden Smith.

Nhiều người đều biết, cặp đôi nổi tiếng đã vào vai cha con trong bộ phim After Earth năm 2013, tuy nhiên còn một bộ phim khác mà chúng ta không nên bỏ quên đó là The Pursuit Of Happyness. Jaden trông cực đáng yêu trong bộ phim này, đây là một tác phẩm nói về tình yêu thương vô bờ bến của người cha dành cho con trai mình. 

The Great Buck Howard (2008)

Cha và con trai: Tom Hanks, Collin Hanks.

Cha con nhà Hanks đã từng cùng nhau đóng phim That Things You Do! năm 1996, tuy nhiên phải đến phim The Great Buck Howard họ mới vào vai cha con.

The Heartbreak Kid (2001)

Cha và con trai: Jerry Stiller, Ben Stiller.

Hai chàng trai vui tính Jerry Ben Stiller đã cùng nhau đóng rất nhiều bộ phim (Zoolander, Anchorman, Heavyweights) tuy nhiên họ chỉ vào vai cha con trong bộ phim The Heartbreak Kid được làm lại từ bộ phim của Neil Simon năm 1973.

It Run in the Family (2003)

Cha, con trai và cháu nội: Kirk Douglas, Michael Douglas, Cameron Douglas.

Cả ba thế hệ nhà Douglas cùng nhau diễn xuất trong bộ phim về chủ đề gia đình năm 2003. Mặc dù trước đó Kirk đã từng bị đột quỵ vào năm 1996, ông vẫn dũng cảm chấp nhận vào vai một bệnh nhân dần phục hồi sau cơn đột quỵ trong bộ phim này.

Mercy (2009)

Cha và con: James Caan, Scott Caan.

Scott Caan đã viết kịch bản phim Mercy, bộ phim được ra mắt năm 2009 kể về một nhà văn khó tính chuyên viết tiểu thuyết. Anh đã mời ông James - cha mình để vào chính vai của ông như ngoài đời. Đây không phải lần đầu tiên hai cha con cùng diễn xuất trong một bộ phim, trước đó họ cũng đã vào vai cha con trong phim A Boy Called Hate năm 1995.

The Way (2010)

Cha và con trai: Martin Sheen, Emillo Estevez.

Sheen tên thật là Ramón Antonio Gerado Étévez, ông đã xuất hiện trong vai cha của Emillo trong phim The Way năm 2010. Bộ phim tình cảm này đã được Emillo viết kịch bản và đạo diễn, nội dung chính nói về cuộc hành trình của người cha tìm mọi cách giúp con trai mình có một thân thể lành lặn. Họ cũng đã cùng nhau diễn xuất trong nhiều bộ phim như: The World at Home, The 3 Wise MenBobby.

Blown Away (1994)

Cha và con trai: Lloyd Bridges, Jeff Bridges.

Gia đình nhà Bridges đã cùng nhau tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nhưng họ chưa bao giờ vào vai cha con. Vai diễn mà họ có mối quan hệ gần gũi nhất đó là trong phim Blown Away, Lloyd đã vào vai chú của Jeff.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất