Những bức ảnh khiến cộng đồng mạng rơi nước mắt tuần qua

Yan - 27/07/2015, 20:01

Tuần qua có gì hot? Cùng điểm qua những bức ảnh đầy ý nghĩa và xúc động nhận được hàng trăm nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.

 

#1. Tưởng nhớ 2 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh


Bức ảnh gợi nhớ về Wanbi Tuấn Anh nhận được hơn 220 nghìn lượt thích, 3 nghìn bình luận và 1,3 nghìn lượt chia sẻ. Người hâm mộ vẫn luôn nhớ về anh như một chàng ca sĩ trẻ tài hoa và hiền lành nhất showbiz Việt.
 


"Cứ vào ngày 21/7 là em lại dành trọn cả ngày để nghe lại tất cả những bài hát của anh. Và năm nay cũng không ngoại lệ. Thương anh lắm!" - là bình luận của một người hâm mộ. Đây cũng là bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất, hơn 1,6 nghìn lượt thích.


Dù anh đã ra đi, lời ca tiếng hát và những điều tốt đẹp về anh vẫn luôn ở lại. Mọi người vẫn dành một ngày để nghe lại những bài hát của anh, nhớ về anh.

#2. Giải cứu chú chó bị buộc chặt mõm

Chỉ sau một ngày bức ảnh chú chó bị buộc chặt mõm bằng băng keo đến hoại tử được lan truyền trên mạng xã hội, chú chó ấy đã được giải cứu bởi tổ chức tình nguyện. Sự việc cho chúng ta có niềm tin hơn vào sức mạnh của cộng đồng mạng. Hình ảnh này gây xúc động với nhiều người, đặc biệt là những người yêu mến động vật. Với hơn 170 nghìn lượt thích, 5 nghìn bình luận và gần 2 nghìn lượt chia sẻ, chúng tôi mong muốn thông điệp #SốngĐúng có thể lan toả đến với nhiều người.


Cư dân mạng bày tỏ tình yêu thương và lo lắng dành cho chú chó...


... đồng thời cũng lên án những kẻ đã hành hạ động vật và thể hiện mong muốn thành lập những nhóm bảo vệ động vật ở mỗi tỉnh, thành phố.

#3. Tưởng nhớ 1 năm ngày mất của Toàn Shinoda


"Một năm sau, trong một năm đó, có lẽ sẽ có nhiều người biết đến anh như một Vlogger bạc mệnh, nhưng em biết đến anh như một Vlogger tài năng! Nhớ anh!" - một người hâm mộ chia sẻ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất