Những bức ảnh đầu tiên của Yunho (DBSK) sau khi nhập ngũ

Kênh 14 - 21/07/2015, 16:27

Những hình ảnh đầu tiên trong quân ngũ của thành viên Yunho nhóm DBSK được đăng tải trên các tờ báo Hàn Quốc và Trung Quốc.

Cách đây gần 1 tháng, công ty SM đã thông báo về ngày nhập ngũ chính thức của Yunho (DBSK) là ngày 21/7. Vì Yunho muốn được nhập ngũ một cách lặng lẽ nên công ty không muốn tiết lộ cụ thể thời gian, địa điểm nhập ngũ. Ngày 21/7, một loạt các tờ báo đã cho đăng tải những bức ảnh nam ca sĩ xứ Hàn tới địa điểm nhập ngũ, không chỉ vậy một số người bạn của Yunho trong giới giải trí cũng đã tới gặp Yunho để "tiễn bạn lên đường".
 
 
 
Những bức ảnh đầu tiên trong quân ngũ của Yunho (DBSK)
 
 
Trước đó, công ty SM đã phủ nhận tin đồn Yunho sẽ nhập ngũ vào ngày 6/7 như một số thông tin báo chí đăng tải
 
Trước ngày nhập ngũ, đã có một số người bạn thân thiết của Yunho trong làng giải trí đã tới đưa tiễn Yunho lên đường. Có thể kể đến những cái tên như: Son Hojun, 3 thành viên nhóm Super Junior là Donghae, Leeteuk, Yesung,...
 
Ba thành viên nhóm Super Junior là Donghae, Yesung và Leeteuk  đã có một buổi tiệc nho nhỏ chia tay tại nhà của Yunho trước khi Yunho lên đường nhập ngũ
 
 
Người bạn thân thiết Son Hojun cũng tới tận địa điểm nhập ngũ để tiễn Yunho
 
 
 
Yunho trên đường tới nơi tập trung nhập ngũ
 
Không ít fan biết được thông tin nơi nhập ngũ của Yunho đã tới đây tập trung để chào tiễn biệt thần tượng
 
Được biết, sau khi trải qua 5 tuần huấn luyện cơ bản, Yunho sẽ bước vào thời gian phục vụ chính thức trong quân đội, với vai trò của một người lính phục vụ tại ngũ.
 
Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất