Những bí mật bất ngờ về cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby

Yan - 14/08/2015, 21:39

Nhiều người cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby quen nhau khi quay MV ca nhạc, nhưng sự thật không phải như vậy.

 

Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đang là tâm điểm chú ý của báo giới khi ngày cưới của họ đã cận kề.

Bên cạnh những khoản tiền sính lễ trên trời, tiệc cưới với hơn 2.000 khách mời và dàn phù, dâu phù rể đều là người nổi tiếng hiện nay như Ngô Kinh, Phạm Băng Băng, Đặng Siêu... thì chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby cũng nhận được sự chú ý của công chúng.

Theo nhiều nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh quen AngelaBaby từ năm 2009 khi đến Đài Loan quay phim. Phải làm việc ở xứ lạ nên mỗi lần rảnh rỗi, Huỳnh Hiểu Minh sẽ đi hát karaoke và vô tình gặp được AngelaBaby. Thời điểm này, họ vẫn chỉ là bạn bè bình thường.

Tháng 9/2009, bộ phim Thanh Phong của Huỳnh Hiểu Minh công chiếu tại Đài Loan và AngelaBaby đã có mặt ở đây để ủng hộ anh. Cũng sau lần gặp gỡ này, Huỳnh Hiểu Minh đã giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc. Được biết, nam diễn viên là người giới thiệu AngelaBaby với Hoa Nghị để cô tham gia Toàn Thành Nhiệt Luyến.

Tháng 4/2010, cư dân mạng chụp được ảnh hai người gặp nhau ở Thượng Hải. Không lâu sau đó, Huỳnh Hiểu Minh quay MV ca nhạc và mời nữ diễn viên tham gia. Tháng 6/2010, AngelaBaby bí mật xuất hiện trên phim trường Triệu Thị Cô Nhi và chính thái độ thân mật giữa hai người đã làm dấy lên tin đồn tình cảm. Thậm chí, nam tài tử còn cố ý sắp xếp thời gian để bay đến Hồng Kông gặp AngelaBaby.

Tuy nhiên trong suốt thời gian dài, Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby lại giữ im lặng trước tin đồn tình cảm. Mãi đến đầu năm 2014, Huỳnh Hiểu Minh mới công khai chuyện hẹn hò trong ngày sinh nhật của AngelaBaby khi biến mình và xe thành món quà để tặng cho người yêu. Thời gian sau đó cả hai bắt đầu xuất hiện công khai nhiều hơn và luôn rất tình cảm trước ống kính. Cuối năm 2014, trong buổi họp mặt người hâm mộ, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ hé lộ anh quyết định kết hôn với cô khiến các fan không khỏi thích thú.

DienAnh.Net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất