Những "bà bầu" tham công tiếc việc của showbiz Việt

8showbiz - 21/05/2015, 07:06

Đang trong giai đoạn bầu bí, các mỹ nhân của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa chu toàn công việc nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.

Thu Minh hiện nay là 1 trong những bà bầu hot nhất showbiz Việt. Mặc dù đang trong giai đoạn bầu bí nhưng "nữ hoàng nhạc dance" vẫn chăm chỉ làm việc, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc đều đặn, thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện.
Bên cạnh đó, Thu Minh cũng đang là một ngôi sao quyền lực và giàu có của Vbiz với khối tài sản khổng lồ.
Mỗi khi Thu Minh xuất hiện, cô luôn thu hút sự chú ý của truyền thông bởi vẻ rạng rỡ nổi bật.
Hiện tại, mặc dù bầu đã khá to nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa chịu nghỉ ngơi. Cô đang tập trung làm giám khảo trong chương trình Vietnam Idol. Sự có mặt của Thu Minh trên ghế nóng góp phần giúp chương trình năm nay trở nên hot hơn.
Cận cảnh vẻ rạng rỡ của bà bầu Thu Minh.
Một trong những bà bầu chăm chỉ "cày bừa" của showbiz Việt nữa phải kể đến diễn viên Ốc Thanh Vân. Đang trong thời gian làm giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, cô thông báo mình đang mang thai em bé thứ 3.
Vì đã có 2 con, Ốc Thanh Vân luôn biết cách chăm sóc bản thân để có thể vừa làm việc hiệu quả, vừa đảm bảo sức khỏe cho bản thân và thai nhi.
Thời gian mang bầu, Ốc Thanh Vân cũng không ngần ngại diện những bộ trang phục rực rỡ, trẻ trung. 
Màn trình diễn của Ốc Thanh Vân cùng các học trò trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 khi bụng bầu đã to khiến nhiều người phải hồi hộp.
Sau hơn 10 năm kể từ khi sinh cô con gái đầu lòng, năm nay, Trịnh Kim Chi bất ngờ chia sẻ tin vui khi mang bầu lần 2. Mặc dù được ông xã và gia đình chăm sóc chu đáo, muốn cô nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe nhưng vốn là người của công việc, Trịnh Kim Chi vẫn không chịu nghỉ ngơi.
Á hậu Việt Nam 1994 vẫn giữ vẻ trẻ trung, rạng rỡ dù đang mang bầu ở tháng thứ 7.
Đang trong những tháng cuối của thai kỳ nhưng Trịnh Kim Chi đến sân khấu kịch để dạy học trò cũng như cùng học trò dựng các vở kịch mới biểu diễn trong thời gian nữ diễn viên sinh con.
Sau đám hỏi bí mật cùng đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy, Trang Nhung còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ việc mình đang mang bầu đứa con đầu lòng.
Thời gian mang bầu, nữ diễn viên phim Scandal 2: Hào quang trở lại vẫn không ngừng tham gia các hoạt động của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, Trang Nhung luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông bởi vẻ ngoài rạng rỡ và cuốn hút.
Thời gian mang bầu, cô vẫn chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện cũng như theo dõi việc làm đạo diễn của chồng cho bộ phim Ma Dai. Cô cũng chăm chỉ tập thể dục và có chế độ ăn uống hợp lý. Nhờ vậy, cô vẫn luôn đảm bảo được sức khỏe cho bản thân và thai nhi. Hiện tại, cô đã sinh con gái đầu lòng hơn 1 tháng và nhanh chóng lấy lại vóc dáng xinh đẹp như xưa.
 
Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất